ตลกสาว'ตาหวาน'ของานอีกครั้ง ลั่นเหลือเงินในบัญชี 49 บาท!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ก่อนหน้านี้เจอมรสุมชีวิตลูกใหญ่จนทำให้ต้องออกมาโพสต์ของานผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว สำหรับตลกหญิง ตาหวาน ดอกกระโดน ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวมาเปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บSHOW ว่าตอนนี้มีเงินในบัญชีแค่ 49 บาท
          "ที่โพสต์ตัดพ้อชีวิต ก็ไม่มีงาน แต่มีงานตลกเข้ามาบ้างนิดๆหน่อยๆ แต่ก็ไม่มีงานแสดง เวลาหนูไปไหนเขาก็ถามว่าพี่ตาหวานมีงานบ้างไหม พี่ก็บอกว่าไม่มี เขาก็ถามว่าทำไม เราก็ตอบเขาไม่ได้ ก็เลยโพสต์ถึงพี่ๆในวงการเพื่อที่จะของานเขาให้เขาเห็นใจ ส่วนภาพเก่าๆขอให้เขาลบออกไปให้หมด เพราะมันเป็นอดีต ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว
          เกี่ยวกับพฤติกรรมบางอย่างที่ทำให้เขาเลิกซัพพอร์ตเราไหมเหรอ ใช่ เมื่อก่อนยอมรับ ตอนนั้นอายุแค่นิดเดียว แล้วก็ แสง สี เสียง ที่เข้ามา มันก็เหมือนกับบ้านนอกเข้ากรุงใหม่ๆ หลงระเริงไปกับเพื่อน พอได้เงินมาก็ไปอยู่กับเพื่อน หนูเป็นคนที่ได้เงินมาก็จะแฟร์กับเพื่อน ไปเลี้ยงเพื่อน อะไรแบบนี้

 

 

          อาการติดเหล้าไม่มีแล้วค่ะ เพราะหนูได้สัญญาไว้กับพ่อบุญธรรม เขาขอก็เลยเลิก แล้วอยากไปหาพี่หม่ำ แต่ก็ยังไปไม่ได้อีกเพราะไม่มีเงินไป รอเขาเรียก เขาก็ไม่เรียกสักที พอเขาเรียกก็ได้มาเรื่องหนึ่ง มันพูดยาก หนูทำงานได้ แต่สิ่งที่เขาให้เรามามันไม่ใช่กับสิ่งที่เราเรียกเขาไป ถามว่าค่าตัวมันมีไหม มันมี แต่ที่เขาให้มามันไม่ตามเป้าหมายที่เราเรียกไป ถ้าสมมุติว่าวันนี้เราไม่มีงานจริงๆ เราก็ต้องยอม อะไรก็ได้ที่เป็นงาน แต่ถ้ามันหนักก็ไม่ทำ เพราะว่าแม่หนูป่วย ถ้าเกิดว่าแม่ไปเห็นหนูทำแบบนั้นเขาก็จะรับไม่ได้
          อะไรที่บอกว่าหนักเกินไปเราถึงไม่ทำเหรอ คือสมัยก่อนหนูเคยไปเป็นเด็กดริ้งคาราโอเกะ ออกจากคาราโอเกะก็ไปอยู่บาร์โฮส ตอนนั้นช่วงที่พระรามเก้าบูมๆ แต่ไม่มีตลกคนไหนรับ เขาให้เล่นแค่แป๊บๆ แล้วเขาก็ไม่ให้เล่น เขาคิดว่าหนูเล่นไม่ได้ก็เลยเป็นแบบนี้ แต่ว่าทุกวันนี้มันดีขึ้นแล้ว ข้อความที่หนูโพสต์ถึงตลกรุ่นพี่ ที่บอกว่าไม่มีงานก็เช่นกัน เพราะเขาไม่มีงานส่งให้หนู หนูเข้าใจ เขาจะโกรธหรือว่าสงสาร ไม่รู้ แต่หนูอยากให้เขารู้ เพราะว่าหนูเคยของานพ่อโน้ต พ่อหม่ำ พี่โหน่ง พี่เท่ง ก็เจอบ่อยเวลาไปงานไหน

 

 

          ที่บอกว่าเขาอาจจะติดกับภาพเก่าๆของเรา ถ้าเขาเรียก แล้วเราไม่ทำตามที่ตกลงกันไว้เขาก็จะเสียไปด้วย ก็อาจจะใช่ เขากลัวแบบนั้น แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว ถ้าถามว่าเอาอะไรมารับประกันหนูว่าไม่ต้อง แค่บอกงานหนูมาล่วงหน้า 2 ชั่วโมง แล้วหนูจะไปให้ทันที งานตลกที่หนูเล่นอยู่ตอนนี้ หนูก็ลาได้ หัวหน้าไม่ว่า ถ้าไม่มีงานจริงๆ ไม่ใช่งานบันเทิงถามว่าทำได้ไหม ทำได้ แต่บางคนให้หนูไปทำงานห้างบิ๊กซี แล้วหนูจบ ป.4 เขาเอาวุฒิ ม.3 ขึ้นไป แล้วเขาจะรับเหรอ และตอนนี้เหลือเงินในบัญชี 49 บาท
           5 ปีที่ไม่มีงาน ตอนนั้นหนูจะกินเป็ดน้ำยาล้างห้องน้ำ แม่บุญธรรมโทรศัพท์มาหาหนู เอารถกระบะไปรับหนูที่ห้องเช่า แล้วไปจ่ายค่าห้องให้หนู มีทั้งหมด 2 คน คนแรกเป็นเจ้าของลำโขงอยู่ที่หนองคาย คนที่สองก็คือแม่บุญธรรมคนที่หนูอยู่ด้วยปัจจุบัน

 

 

          มีคนบอกว่าบางคนที่ลำบากกว่าเราเขายอมที่จะกระเสือกกระสนทำอะไรที่เขาทำได้ แต่ตาหวานเองไม่ยอมทำอะไรหลายอย่างที่ทำได้ หนูมาถึงขั้นนี้แล้ว คือเล่นตลก รับเชิญ แล้วจังหวะที่ไม่มีงานหนูไปเก็บขยะอย่างพวกเขาหนูก็ทำได้ แต่มันจะมีคำถามอีกมากมาย หนูขี้เกียจไปตอบเขาแต่ถ้าไม่มีกินก็ต้องทำ ใช่ ตอนนี้หนูยังช่วยเหลือตัวเองได้ แต่ว่าหนูอยากให้เขาเห็นใจเรื่องจากที่เมื่อก่อนเขาเคยส่ง แต่ตอนนี้เขาไม่ส่ง เพราะว่าภาพเหล่านั้นมันยังติดตาเขาอยู่มั้ง
          และที่หนูตัดพ้อ เพราะโดนคนอื่นก๊อปปี้คาแรคเตอร์หนู ทำให้หนูไม่มีงาน ตอนแรกหนูก็ไม่ได้คิดอะไรมากมาย แต่ทีนี้มันเริ่มเยอะขึ้น เราก็ไปเปิดดูละครก็เห็นอีก ทำไมต้องทำแบบนี้ หนูอยากจะถามผู้กำกับคนนั้นว่าคิดได้ยังไงที่เอาตัวปลอมไปเล่นทั้งที่ตัวจริงยังมีชีวิตอยู่"

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"