'บิว พงค์พิพัฒน์'เผยถูกมองเป็น'เกย์' ลั่นแมนทั้งแท่ง!


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นนักร้องลูกทุ่งเสียงนุ่มบาดใจทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ สำหรับ บิว-พงค์พิพัฒน์ อาร์สยาม แต่ด้วยบุคลิกที่ดูเป็นผู้ชายเรียบร้อย ทำให้ถูกมองเป็นเกย์ จนหนุ่มบิวถึงกับอึดอัด และโพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กวนตัว พร้อมลั่นแมนล้านเปอร์เซ็นต์
          โดย ข้อความดังกล่าวเขียนว่า "ความนี้น่าจะสำคัญสำหรับคนที่อยากรู้จักบิวและสงสัยในตัวบิวนะครับ : บิวว่าน่าจะเยอะนะ น่าจะหลายเพศหลายวัยเลย ยิงตรงเลยนะหลายคนสงสัยบิวเป็นเกย์มั๊ย? แนะ คิดกันเยอะเม้าท์กันแยะแน่ๆเลย ด้วยความที่ผมอาจจะดูสุภาพเรียบร้อยในสายตาหลายๆคน ผมยืนยันด้วยสัจวาตรงนี้ โดยยกคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์มายืนยันเลยนะครับ (ว่าไม่ได้เป็นเกย์นะครับ) ผมเป็นผู้ชายล้าน% ผมชอบผู้หญิง และถ้าจะมีแฟนต้องเป็นผู้หญิงเท่านั้นนะครับ รสนิยมแต่ละคนไม่เหมือนกันผมเข้าใจ แต่ผมหลงไหลในเพศตรงข้ามคือผู้หญิงจริงๆครับ
          ขอโทษเพื่อนพี่น้องที่เป็นตุ๊ดเป็นเกย์ที่แอบคิดกับผมเกินเพื่อนด้วยนะครับ ผมเคยมีแฟนนะครับ และได้มีโอกาสลองคบหากับผู้หญิงหลายๆรูปแบบ ทุกคนสอนอะไรผมเยอะ ทั้งสุข-ทุกข์ขอบคุณช่วงเวลาดีๆนะครับ เพียงแค่ไม่เคยเปิดเผยเพราะเรื่องส่วนตัวขี้เกียจบอกใครมาก ผมขอโทษและคงให้ได้ไม่มากไปกว่านั้นจริงๆ เป็นเพื่อนพี่น้องกันนะครับอย่าคิดเกินจากนั้นนะ กราบงามๆ ผมยังอยากมีแฟนนะครับ เพียงแค่ยังไม่เจอผู้หญิงที่คลิก แต่หวังว่าสักวันคงได้เจอ หรือถ้ายังไม่เจอก็มีความสุขกับการอยู่กับพ่อแม่ครับ
          ผมได้พูดแล้วจะคิดไงต่อก็แล้วแต่นะครับ ห้ามความคิดไม่ได้ อยากเอารูปคู่กับผู้หญิงทุกคนที่เคยคบมาให้ดูจัง แต่มันก็เป็นอดีตไปแล้วไม่อยากรื้อฟื้นเนอะ สุดท้ายขอบคุณที่รักและปลื้มในตัวผมนะครับ ผมไม่เคยรังเกียจใครนะครับ ให้เกียรติทุกเพศทุกวัย หยอกได้เล่นได้กอดได้หอมได้ เป็นเพื่อนพี่น้องและกัลยาณมิตรกับผมได้ทุกคนครับ"

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม bew_pongpipat


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"