เด็กพปชร.อบรมพรรคฝ่ายปชต.อย่าโทษกติกา-ยอมรับความจริงหมดสิทธิ์รวมเสียงได้เกิน375


เพิ่มเพื่อน    

20 เม.ย.62 - นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า การจับขั้วทางการเมืองเพื่อจัดตั้งรัฐบาล หลังวันที่ 9 พ.ค.ก็จะดำเนินการได้อย่างเป็นทางการ โดยเชื่อว่าพรรคพลังประชารัฐจะสามารถจัดตั้งรัฐบาลได้อย่างแน่นอน และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะได้รับการสนับสนุนเป็นนายกรัฐมนตรีต่ออีกสมัย

นายธนากร กล่าวว่า ขณะที่การรวบรวมเสียงจัดตั้งรัฐบาลของพรรคเพื่อไทยนั้นก็สามารถทำได้ หากพรรคเพื่อไทยกับพรรคพันธมิตรได้เสียงสนับสนุนจากส.ส.และส.ว.ครึ่งหนึ่งของสมาชิกรัฐสภา หรือ 375 เสียงขึ้นไป ซึ่งในความเป็นจริงแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย เพราะฉะนั้นยอมรับความจริงได้แล้ว และไม่ต้องโทษกติกา เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไปตามระบอบประชาธิปไตย ทุกคนเข้าสู่สนามการเลือกตั้งภายใต้กติกาตามรัฐธรรมนูญอย่างเท่าเทียมกัน

"เมื่อพล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรีต่อ จะสานงานต่อในหลายๆ ด้าน โดยเฉพาะกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากของประเทศ การดูแลภาคเกษตรโดยเฉพาะพืชผลทางการเกษตร รวมถึงการท่องเที่ยว และการคมนาคมให้ดียิ่งขึ้น วันนี้บ้านเมืองสงบ ทุกอย่างกำลังเป็นไปตามทิศทางที่ประชาชนจะได้รับประโยชน์สูงสุด"นายธนกรกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"