ศรีวราห์ขึงขังตรวจหน่วยเลือกตั้ง


เพิ่มเพื่อน    

วันที่ 21 เม.ย.64 ที่โรงเรียนสำลีราษฏร์บำรุง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ หน่วยเลือกตั้งที่ 32 ของเขตเลือกตั้งที่ 13 พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ในฐานะประธานศูนย์อำนวยการรักษาความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อยการจัดการเลอกตั้ง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศลต.ตร.) เดินทางไปดูแลความเรียบร้อย หลัง กกต.มีมติให้มีการเลือกตั้งใหม่ จำนวน 6 แห่ง และหน่วยเลือกตั้งที่  32 ก็เป็นหนึ่งในจำนวนนั้น เหตุผลนับคะแนนไม่ตรงกับจำนวนคนที่มาใช้สิทธิ์ โดยหน่วยเลือกตั้งดังกล่าวมีจำนวนผู้ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง 802   คน มีผู้มาใช้สิทธิ์ จำนวน 555คน แต่ผลการนับคะแนนกลับมีจำนวนบัตร 554 คน

พล.ต.อ.ศรีวราห์ เปิดเผยว่า วันนี้มาตรวจดูแลความเรียบร้อย โดยที่ศูนย์เลือกตั้งมีเจ้าหน้าที่ประจำจุด มีชุดเคลื่อนที่เร็วและตรวจสอบหาข่าว เบื้องต้นพบว่าทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เหตุเกี่ยวกับความมั่นคงไม่มี ส่วนการเลือกตั้งเป็นเรื่องของ กกต.ต้องชี้แจง  ด้าน น.ส.วิชชุดา เมฆาวงษ์ ผู้อำนวยการคณะกรรมการการเลือกตั้งกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าเหตุการปกติ  ประชาชนทยอยมาใช้สิทธิ์ตั้งแต่ช่วงเช้า แต่ขอประชาสัมพันธ์เลือกตั้งซ่อมครั้งนี้เฉพาะแขวงหัวหมากเท่านั้น เพราะเมื่อช่วงเช้ามีประชาชนจากแขวงมาขอใช้สิทธิ์ขอยืนยันว่าเฉพาะแขวงหัวหมากเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  หน่วยเลือกตั้งดังกล่าว มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก จำนวน 2 นาย เฝ้าประจำหน่วยเพื่ออำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัย ตั้งแต่เปิดหีบเลือกตั้งเวลา 08.00 น.ได้มีประชาชนผู้มีสิทธิ์ในเขตดังกล่าว ทยอยกันมาใช้สิทธิ์เรื่อย ท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าวตลอดทั้งวัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"