เศรษฐีนีเมืองคอน ควักร่วม 2 ล้านแจกเงินคนแก่หัวละ 300 บาท 6 พันคน


เพิ่มเพื่อน    

23 เม.ย.62- ที่ลานจอดรถหน้าโรงแรมทวินโลตัส ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผวจ.นครศรีธรรมราช เป็นประธานในพิธีมอบเงินผู้สูงอายุใน อ.ปากพนังที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป ประจำปี2562 ซึ่งจัดโดยบริษัทดอกบัวคู่และโรงแรมทวินโลตัส โดยมี ดร.สุนันทา ลีเลิศพันธ์ ประธานคณะกรรมการบริษัทดอกบัวคู่ จำกัดและนายจักรพรรดิ์ ลีเลิศพันธ์ กก.ผจก.โรงแรมทวินโลตัส ร่วมต้อนรับและกล่าวรายงาน โดยมีผู้สูงอายุจาก อ.ปากพนัง จำนวนเกือบ 6 พันคนเหมารถบัสและรถกระบะและรถสองแถวจาก อ.ปากพนัง เดินทางมารับเงินแจกเงินสดคนละ 300 บาทรวมเป็นเงินเกือบ 2 ล้านบาท พร้อมมีการแจกน้ำดื่มและข้าวกล่องท่ามกลางบรรยากาศคึกคักแน่นลานจอดรถของโรงแรมทวินโลตัสและทำให้การจราจรติดขัดตลอดเส้นทาง 

สำหรับกิจกรรมการแจกเงินผู้สูงอายุจาก อ.ปากพนัง ของบริษัทดอกบัวคู่ จำกัด,โรงแรมทวินโลตัส จ.นครศรีธรรมราช,บริษัททวินลิสซิ่ง ได้เริ่มจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีตั้งแต่สมัยดร.บุญกิจ ลีเลิศพันธ์ อดีตประธานกรรมการบริษัทดอกบัวคู่และโรงแรมทวินโลตัส ได้ริเริ่มจัดโครงการแจกเงินผู้สูงอายุของ อ.ปากพนัง ในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ติดต่อกันทุกปี สำหรับปีนี้จัดขึ้นเป็นที่ที่ 26 ที่ห่วงใย และเอื้ออาทรต่อผู้สูงอายุในบ้านเกิดและยังเป็นการคืนกำไรให้กับสังคมทุกปีและจัดขึ้นทุกปีโดยได้รับการชื่นชมจากสังคมตลอดมา.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"