เพื่อไทยมุ้งเจ๊หน่อยหนุน'ชัชชาติ'สมัครผู้ว่ากทม. ลุ้นคู่แข่งไม่ธรรมดา


เพิ่มเพื่อน    

24 เม.ย.62- มีรายงานว่าเมื่อวันที่23เม.ย. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย เรียกว่าที่ส.ส.กทม. ผู้สมัครส.ส.กทม.เข้าร่วมหารือ หนึ่งในแกนนำพรรคเพื่อไทยเปิดเผยว่า ขณะนี้ทางพรรคได้เริ่มเตรียมความพร้อมเกี่ยวกับการเลือกตั้งผู้ว่ากทม. ที่คาดว่าน่าจะเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคม เอาไว้แล้ว แม้ในที่ประชุมภาคกทม.จะยังไม่สรุปบุคคลที่จะลงสมัคร แต่สมาชิกในพรรคส่วนใหญ่ต่างสนับสนุน นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ ให้เป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่ากทม.ในนามพรรค 

แหล่งข่าวเผยว่าในระยะนี้ก็ไม่ได้ปิดกั้นรายชื่อบุคคลอื่น หากมีตัวเลือกที่เหมาะสมกว่านายชัชชาติ อย่างไรก็ดียังมีการประเมินไปถึงคู่แข่งขันจากพรรคการเมืองอื่น ที่จะต้องเจอ โดยมีการคาดหมายว่า นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ มีแนวโน้มจะได้ลงสมัครในนามพรรคประชาธิปัตย์ นายสกลธี ภัททิยกุล มีแนวโน้มจะลงสมัครในนามพรรคพลังประชารัฐ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่ากทม.มีแนวโน้มจะลงสมัครในนามอิสระ พรรคอนาคตใหม่ กำลังอยู่ระหว่างการสรรหา เป็นต้น.  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"