'หม่อม'กระบอกเสียงแม้ว!ป้ายสีสื่อ4ค่ายแกล้ง'ธนาธร' แนวหน้าโต้เดือดสุนัขรับใช้นายทุนสามานย์


เพิ่มเพื่อน    

25 เม.ย. 62 - จากกรณี หม่อมปลื้ม มล.ณัฐกรณ์ เทวกุล ผู้ดำเนินการรายการข่าว ทาง voice tv กล่าวหาสื่อหลายสำนักนำเสนอข่าว นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ที่ถูกกกต.ชี้มูลขาดคุณสมบัติเป็นผู้สมัครสส. เนื่องจากถือหุ้นสื่อ ไปในทำนองชี้นำและไม่เปิดโอกาสให้นายธนาธร ชี้แจงเสมือนเป็นการจงใจกลั่นแกล้งนำเสนอข่าวแต่ด้านเดียวนั้น 

ล่าสุด กองบก.แนวหน้า ตอบโต้ มล.ณัฐกรณ์  ว่าเรื่องที่นายธนาธร ถือหุ้นสื่อ ส่วนจะลาออกก่อนหรือหลังสมัครรับเลือกตั้ง เป็นข้อเท็จจริงที่กกต. กำลังดำเนินการ มล. ณัฐกรณ์ ต้องอย่าใจแคบ ตีกรอบมุมมองที่ว่า สื่อที่กล่าวถึงสนับสนุนรัฐบาล-คสช. จึงพยายามสกัดกั้นไม่ให้นายธนาธร หรือแม้แต่ นายปิยะบุตร แสงกนกกุล เข้ามาทำหน้าที่สส. ในสภา

มล. ณัฐกรณ์ ต้องไม่ลืมว่า มูลเหตุเรื่องหุ้นทั้งหมด เกิดจากตัวนายธนาธรและครอบครัวเอง ที่ดำเนินการหลายอย่าง มีพิรุธ และมีข้อสงสัย ฉะนั้นในฐานะสื่อมวลชน จึงต้องทำหน้าที่ตรวจสอบ เพื่อนำข้อเท็จจริงเผยแพร่ต่อสาธารณะชน 

"เราไม่ได้ทำตัวเป็นสื่อเลือกข้างหรือเป็นสุนัขรับใช้เหมือนที่บางคนกำลังทำอยู่ แค่เอาเสื้อคลุมสื่อมาสวม แลกกับการรับใช้นายทุนสามานย์ อย่างแน่นอน"กองบก.แนวหน้า ระบุ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"