หวั่นเกิดวิกฤติสงครามกลางเมือง'ไพศาล'แนะทุกฝ่ายถอนกำลังนักรบไซเบอร์


เพิ่มเพื่อน    



26เม.ย.62-นายไพศาล พืชมงคล กรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์ สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol ระบุว่า 
ทุกฝ่ายต้องถอนกำลัง Social wariors ทันที!
ในการแข่งขันต่อสู้ทางการเมืองยุคใหม่ แม้มีการใช้ Social Media เป็นหลักในการรณรงค์เลือกตั้ง แต่เขาก็ทำกันบนหลักการ 2 ข้อคือ
1.รณรงค์ว่าพรรคตัวเองดีอย่างไร สมควรที่จะเลือกเข้ามาบริหารบ้านเมืองอย่างไร จึงไม่เป็นเหตุให้ผู้สนับสนุนทะเลาะเบาะแว้งขัดแย้งด่าว่ากัน
แต่ในบ้านเรานั้น ตรงกันข้าม ด่าว่าจองล้างจองผลาญทำลายล้างฝ่ายตรงกันข้าม ราวกับว่าเป็นศัตรูคู่อาฆาตหรือเป็นข้าศึกในสงคราม ไม่มีไมตรีจิตหรือเมตตาจิตหรือคุณธรรมใดๆเหลืออยู่เลยแม้แต่น้อย
2.หลังเลือกตั้งแล้ว เขาก็ยุติการรณรงค์
แต่ในบ้านเรา เลือกตั้งเสร็จแล้วก็ไม่เลิกรา เดินหน้า ทะเลาะเบาะแว้งกล่าวร้ายป้ายสีโกหกบิดเบือน ล้างผลาญกันไม่เลิกราและขยายลามไปถึงใครต่อใครซึ่งบางครั้งก็ไม่ได้เกี่ยวข้องทางการเมืองเลย 
ถ้าอย่างนี้ ก็จะเป็นเหตุให้ ความขัดแย้งขยายตัวรุนแรงจนเกินเลย 
และอาจเกิดเป็นวิกฤตที่ร้ายแรงขึ้น แม้กระทั่งเกิดสงครามกลางเมืองได้ 
จึงถึงเวลาแล้วที่ทุกฝ่ายทุกคนจะได้ถอนกำลัง Social warriors แล้วหันมาสร้างความสามัคคีภายในชาติ เพื่อสงบสุขร่มเย็น แลัต้อนรับยุคศิวิไลที่กำลังมาถึงแล้ว เพื่อความสุขความเจริญ ของบ้านเมืองและราษฎรโดยถ้วนหน้ากัน


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"