‘นิว นภัสสร’เดินหน้าต่อ หลังร้านอาหารโดนพายุถล่ม


เพิ่มเพื่อน    

 

          ก่อนหน้านี้ นักร้องสาว นิว-นภัสสร ภูธรใจ ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความ แจ้งว่าร้านอาหารของตนเองที่ อำหางดง จังเชียงใหม่ เจอฤทธิ์ของพายุฤดูร้อนถล่มจนได้รับความเสียหาย ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง

          “ทางกู้ภัยช่วยและกำลังรีโนเวททุกอย่างให้เรียบร้อย นักท่องเที่ยวสามารถเข้ามาใช้บริการได้แล้ว เรื่องความเสียหายที่เกิดขึ้นประมาณ 5 แสนบาท ก็เปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาส ก็รีโนเวทร้านใหม่ซะแล้ว หลังคาก็พังในส่วนช่องลมพอดีแต่อาคารไม่เป็นอะไรเพราะตั้งแต่มารีโนเวทตอนแต่งงานรู้ว่ามีลมผ่านตลอดทั้งปีถ้าพายุมาคงโดน ปีที่แล้วอยู่ในเหตุการณ์ทำให้ปีนี้ รู้ว่าต้องเจอก็พยายามเช็คตลอดทุกวัน ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ มีแต่ทำใจเป็นภัยธรรมชาติ เราไม่สามารถคาดเดากับภัยธรรมชาติได้อยู่แล้ว

          นักท่องเที่ยวหรือคนที่มาบอกทำไมไม่ทำอาคารให้ใหญ่โตติดแอร์เพราะร้อน นี่คือคำตอบที่มาทำแล้วสร้างให้เป็นธรรมชาติมันสามารถรีโนเวทได้ตลอดเวลา ก็อยู่กับมันแม้เป็นช่วงน้ำหลากลอยกระทงก็ไม่รู้วันไหนเขื่อนจะแตก น้ำจะเยอะ ต้องยกพื้นสูงก็ต้องอยู่กับธรรมชาติให้ได้ หวั่นไหมจะมาถึงตัวก็ต้องเรียนรู้ทำใจ นี่ก็ไม่ได้เปลี่ยนรูปแบบมากมาย แต่ว่าจะมีการรีโนเวทสิ่งที่พัง ทางเข้าและซ่อมหลังคา รวมถึงต้นไม้ที่ซ่อมไม่ได้”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @new_brandnew_nj


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"