ร่วมเชียร์’พีค กองทัพ’เด็กไทยหนึ่งเดียวใน’โปรดิวซ์ เอ็กซ์ วันโอวัน’


เพิ่มเพื่อน    

 

          สิ้นสุดการรอคอยของเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติ (คำเรียกผู้ชมของรายการ ) เพราะรายการเซอร์ไวเวอร์ PRODUCE X 101 (โปรดิวซ์ เอ็กซ์ วันโอวัน) รายการเฟ้นหาไอดอลชื่อดังของประเทศเกาหลี จัดเต็ม ดูกันให้จุใจกันไปเลย ในหลากหลายช่องทาง หลังจาก Mnet ได้ปล่อยทีเซอร์ EP แรกออกมาก็เป็นที่ถูกอกถูกใจ แฟนๆ มากเลยทีเดียว

          ซึ่งย้อนกลับไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เราได้เห็นภาพการรวมตัวของเด็กฝึกทั้ง 101คน และครูฝึกของพวกเขา พร้อมทั้งพิธีกรนักแสดงชื่อดัง อีดงอุค ในงานแถลงข่าวของ PRODUCE X 101 ทางรายการได้ยืนยันถึงการออกอากาศของ Episode แรก ที่ผู้ชมทั่วโลกจะได้ดูไปพร้อมๆ กัน ซึ่งแน่นอนว่ารวมทั้งประเทศไทยด้วย

          จากผลตอบรับที่ดี ของแฟนรายการ PRODUCE X 101 ทั่วโลก ทำให้ทางรายการมุ่งมั่นที่จะสร้างเด็กฝึกกลุ่มใหม่ให้มีศักยภาพที่จะเป็นวงไอดอลระดับโลก หวังสร้างผลงานให้ทะลุทะลวงตลาดเพลงสากล เช่น บิลบอร์ด ให้ได้ ด้วยการตั้งเป้าหมายที่สูง ทำให้การเทรนนิ่งเด็กฝึกในครั้งนี้เข้มข้นมากขึ้นกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

          ซึ่งเด็กฝึก 101 คนของ PRODUCE X 101 นั้น มี น้องพีค หรือ กองทัพ พีค ลูกชายของนักแสดงมากความสามารถอย่าง ปราบ ยุทธพิชัย เป็นเด็กไทยเพียง 1 เดียว ที่ได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการเฟ้นหาไอดอลชื่อดังของเกาหลีในครั้งนี้ โดยเจ้าตัวได้พูดถึงการร่วมรายการในครั้งนี้ว่า “ตารางการฝึกนั้น ฝึกหนักมากๆเลยครับ บางวันแทบไม่ได้หลับได้นอนกัน เทรนเนอร์อยากให้ทุกอย่างออกมาเป๊ะสุด เพื่อแฟนรายการ จะได้ดูโชว์ที่ดีที่สุด พวกเราทุกคนพร้อมที่จะเหนื่อยเพื่อโปรดิวเซอร์แห่งชาติ(แฟนๆ)ทุกคน”

          โดยเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติ สามารถร่วมโหวตให้คะแนน เหล่าเด็กฝึก ที่คุณรักคุณชอบ ได้ในเว็ปออฟฟิเชียล http://produce-x-101.mnet.com และแอพG Market! (โหวตได้ที่ละ1ครั้ง) โดยสามารถโหวตได้จากIDของคุณเท่านั้น ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (3 พ.ค.) เวลา 21.00น.(เวลาประเทศไทย) รวมทั้ง แฟนๆ ชาวไทย อย่าลืมดูและเป็นกำลังใจ ให้เด็กไทยอย่าง น้องพีค  กองทัพ ให้ผ่านเข้ารอบลึกๆ กันด้วย


 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"