‘Nice to meet’บุกบ้าน‘กองทัพ พีค’ล้วงความลับแบบอินไซต์


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกได้ว่าตอนนี้ถ้าพูดถึงหนุ่มโอปป้าเสียงเพราะ ความสามารถครบเครื่องของช่อง 3 คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากหนุ่ม “กองทัพ พีค” พระเอกสุดน่ารักจากละครที่กำลังมาแรงอย่าง “Dare to love ให้รักพิพากษา

          ด้วยความฮอตของหนุ่ม “กองทัพ พีค” รายการ “Nice to meet” เลยอยากจะพาแฟนๆ ไปบุกบ้านหนุ่มคนนี้กันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมกับล้วงลึกถึงความลับเบื้องลึกเบื้องหลังที่ทุกคนไม่เคยได้รู้ที่ไหนมาก่อน ทั้งที่มาของชื่อ ทำไมต้อง “กองทัพ พีค” ตื่นเช้าทำอะไรก่อน ของรักของหวง หรือการ์ตูนสุดโปรด ไปจนถึงเป้าหมายในชีวิต โดยมีแขกรับเชิญสุดหล่อ คุณพ่อ “ปราบ ยุทธพิชัย” จะมาเป็นผู้คอยเผาลูกชายแบบจัดหนักให้กับแฟนๆ นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่จะทำให้หัวใจของสาวๆ ละล้ายละลาย จากหนุ่มสุดเก่ง “กองทัพ พีค” ที่ขอชาเลนจ์ร้องเพลง Promise You เพลงประกอบละคร “Dare to love ให้รักพิพากษา ที่เจ้าตัวลงมือแต่งเอง 3 ภาษารวดเดียว แบบไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน ให้กับแฟนๆ ได้ฟินปิดท้ายรายการ

          แฟนๆ สามารถรับความฟินทั้งหมดนี้ได้แบบเต็มๆ ในรายการ Nice to meetกองทัพ พีค” วันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางเพจFacebook Ch3Thailand และรับชมละคร “Dare to love ให้รักพิพากษา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ช่อง 3 กด 33 หรือดูทางออนไลน์ได้ที่แอปพลิเคชั่น CH3 Plus


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"