รฟม.ให้บริการจอดรถฟรีรับประชาชนเดินทางพระราชพิธีบรมราชาภิเษก


เพิ่มเพื่อน    

3 พ.ค.62-นายภคพงศ์ ศิริกันทรมาศ ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก รฟม. ได้เตรียมความพร้อมในการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่จะเดินทางไปร่วมงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก โดยได้เตรียมที่จอดรถบริเวณสำนักงาน รฟม. ถนนพระราม 9 จำนวน 350 คัน ให้บริการประชาชน ระหว่างวันที่ 4 - 6 พฤษภาคม 2562 เวลา 05.00 - 24.00 น.

ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนจอดรถไว้และโดยสารรถ Shuttle Bus ของ ขสมก. เดินทางเข้าสู่บริเวณพระราชพิธีบรมราชาภิเษก โดยเส้นทางเดินรถ Shuttle Bus จาก รฟม. พระราม 9 ผ่าน MRT ลาดพร้าว ศาลอาญารัชดา สำนักงานอัยการสูงสุดรัชดา สิ้นสุดที่บ้านมนังคศิลา ถนนหลานหลวง

สำหรับรายละเอียดพื้นที่จอดรถ จะอยู่บริเวณหลังอาคาร 1 จอดรถได้จำนวน 200 คัน และบริเวณพื้นที่สำนักงานสนามโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม จอดรถได้จำนวน 150 คัน โดยประชาชนสามารถใช้ทางเข้า – ออก ประตู 2 (ถนนพระราม 9) และประตู 5 (ถนนศูนย์วิจัย) ทั้งนี้ รฟม. ได้จัดเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลความเรียบร้อยบริเวณพื้นที่จอดรถตลอดระยะเวลาการให้บริการ ติดตามรายละเอียดและข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ รฟม. www.mrta.co.th และแฟนเพจการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ Call Center รฟม. โทร. 0 2716 4044 และศูนย์บริการข้อมูล โทร. 0 2624 5200


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"