‘ใบเฟิร์น”ซัดกลับพวกอคติ ยันไม่เคยคบผู้ชายเพราะเงิน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาแฟนๆ ถึงกับช็อคเมื่อจู่ๆ ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ ลูกสาวคนสวยของตลกชื่อดังอย่าง จตุรงค์ มกจ๊ก ได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม เคน ฮาเซกาวา ที่คบหาถึง 4 ปี ลงแล้ว แต่งานนี้ไม่ได้ลงลึกถึงสาเหตุของการเลิกรา ทำให้หลายคนพุ่งประเด็นไปว่าน่าจะเป็นเพราะฐานะของฝ่ายชายที่ดูด้อยกว่า แถมยังมองว่าครอบครัวของเธอหน้าเงินอีกด้วย

            งานนี้เธอเลยขอร่ายยาวผ่านอินสตาแกรมอีกครั้ง “ในฐานะผู้หญิงคนนึงนะ สถานการณ์ที่เจออยู่ตอนนี้ มันก็แย่อยู่แล้ว ย่าป่วย เลิกกับแฟนที่คบกันมาเกือบ 4 ปี ตอนนี้ย่ายังไม่ฟื้นนะคะ นอนอยู่ไอซียู มาตั้งแต่วันที่ 20 ไม่ได้สติ เฟิร์นต้องไปกลับระหว่างกรุงเทพ-ราชบุรี เพื่อมาเยี่ยมท่านบ่อยๆ ส่วนเรื่องคุณเคน การเลิกครั้งนี้เป็นการตัดสินใจอย่างดีแล้ว ด้วยเหตุผลของคน 2 คน ซึ่งเฟิร์นก็ไม่สามารถที่จะเลือกทางเดินอื่นได้ ทางเดินที่ดีที่สุดกับเฟิร์นตอนนี้คือ ทำใจ และเข้มแข็ง รักษาตัวเองให้กลับมาโอเค ให้เร็วที่สุด

          สถานการณ์ในชีวิตช่วงนี้ก็ไม่ค่อยดีอย่างที่ทุกคนทราบกันแหละคะ และด้วยความที่เป็นประเด็นขึ้นมาเรื่องนี้ ด้วยความผิดเฟิร์นเองที่ดันไปลงในไอจีโพสต์ก่อนๆ หน้านี้ทำนองว่าเลิกกัน พอคนสงสัย ก็ตอบไปตามความจริงว่าเลิกกัน เพราะก็ไม่รู้ว่าจะใช้คำตอบว่าอะไร เพราะเลิกกันแล้วจริงๆ จึงทำให้เกิดความสงสัยต่อคนอื่น หรือนักข่าวหลายๆ สำนัก ว่าสาเหตุที่เลิกกัน เป็นเพราะอะไร

 

 

          ทุกคนเลือกถามป๊า ถามเคน แต่ไม่มีใครถามเฟิร์น ไม่เป็นไรคะ เฟิร์นเข้าใจ ซึ่งคำตอบที่ป๊าให้ มีบางจุดที่เป็นเรื่องจริง และมีบางจุดที่ข้อมูลอาจจะไม่ตรงบ้างเพราะป๊าก็ไม่เคยฟังเรื่องทั้งหมดจากเฟิร์น เพียงแค่ฟังผ่านจากแม่เท่านั้น และด้วยความที่ป๊าชอบพูดว่าอยากให้ลูกได้ผู้ชายรวยๆ คนที่ดูแลลูกได้ ไปอยู่กับเค้าแล้วจะไม่ลำบาก ซึ่งมันเป็นความคิดของคนที่เป็นพ่อเฟิร์นก็ไม่แน่ใจว่าพ่อคนอื่นเป็นแบบนี้ไหม แต่พ่อเฟิร์นเป็น เฟิร์นก็เข้าใจในจุดนั้น

          กลับทำให้หลายๆ คนที่เห็นข้อความหรือความคิดเห็นนี้ตีความกันไปว่า ครอบครัวเราหน้าเงิน ขายลูกกิน ดูถูกคนจน อีกทั้งว่าลาม ด่าลามมาถึงเฟิร์นว่า หน้าแบบนี้คงไม่มีใครเอา ให้ฟรียังคิดดูก่อน หรืออะไรก็ตามแต่ที่จะสรรหามาด่า ว่าตามความพอใจของแต่ละคน เฟิร์นไม่เคยมองผู้ชายที่เงิน ตั้งแต่คบแฟนมากี่คนก็ไม่เคยคบผู้ชายมีเงิน เพราะเป็นคนไม่เคยอยากได้เงินของใคร หรือขอของๆ ใคร หรือเกาะใคร เฟิร์นยืนยันได้

          แล้วแฟนเก่าเฟิร์นหรือแม้กระทั้งคุณเคน ก็รับรู้ถึงนิสัยนี้ของเฟิร์นเช่นกัน เฟิร์นชอบทำงานคะ หาเงินให้ได้เยอะๆ และใช้ชีวิตกับคนรอบๆ ตัว พาเขาไปเที่ยว พาเค้าไปในที่ทำให้พวกเค้ามีความสุข แค่นี้คะ เท่านี้จริงๆ ไม่เคยมองผู้ชายรวย เวลาชอบใครก็คือชอบ ไม่มีเหตุผลคุยแล้วชอบเห็นแล้วชอบก็จบ เฟิร์นต้องขอความกรุณาซึ่งก็ทราบดีว่าอาจจะได้รับหรือไม่ได้รับ เพื่อให้ทุกคนเข้าใจเฟิร์นนะคะ สุดท้ายเฟิร์นขอบคุณสำหรับกำลังใจจากทุกคนนะคะ ครั้งนี้ก็เป็นอีก 1 เหตุการณ์ที่ค่อนข้างแย่ในชีวิตเฟิร์น แต่เฟิร์นสัญญาว่าจะผ่านมันไปให้ได้คะ ขอบคุณไอจีที่เปิดพื้นที่ให้ได้อธิบายคะ”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @ferno_padgone @jaturong_p


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"