ระวังลื่น!กกต.หัวบันไดไม่แห้ง นักร้องเพียบ เพื่อไทยสมุทรปราการเขต7จี้นับคะแนนใหม่


เพิ่มเพื่อน    

7 พ.ค.62- ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) นายฉัตรชัย ณ บางช้าง ตัวแทนนางนันทวรรณ ประสพดี ผู้สมัคร ส.ส. เขต 7 สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย เข้ายื่นหนังสือต่อ กกต. เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีขอให้มีการจัดเลือกตั้งใหม่ เขต 7 จ.สมุทรปราการ หลังพบการทุจริตการเลือกตั้ง กรณีผู้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่เป็นผู้สูงอายุ ไม่สามารถกาบัตรได้ด้วยตนเอง จึงขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยกาแทน แต่หลังกาบัตรเสร็จเจ้าหน้าที่ไม่นำบัตรมาให้ตรวจสอบก่อน แต่กลับนำไปหย่อนใส่หีบเลือกตั้งเลย และยังมีผู้สูงอายุบางราย ที่ให้บุคคลอื่นเข้าไปกาบัตรเลือกตั้งแทน และจำนวนบัตรของผู้มาใช้สิทธิ์มากกว่าผู้ที่มาแสดงตน 1 ใบ  โดยในส่วนหญิงสูงอายุที่เป็นพยานให้ผู้สมัครฯ ล่าสุดทราบว่า กกต.จังหวัดสมุทรปราการ ยังไม่มีการเรียกมาให้ข้อมูลแต่อย่างใด

นายฉัตรชัย กล่าวว่า กรณีดังกล่าวได้มีการสอบถามไปยังกรรมการไต่สวนจังหวัดเกี่ยวกับประเด็นที่ได้มีการร้องเรียนและหาหลักฐานตรวจสอบ ซึ่งขณะนี้ผ่านมา 33 วันแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้า อีกทั้งในข้อสงสัยเรื่องเอกสาร ส.ส.5/11 และ ส.ส.5/18 ที่พบว่ามีตัวเลขที่ไม่ตรงกันหลายหน่วยเลือกตั้ง น่าจะมีปัญหาส่อไปในทางทุจริตการเลือกตั้งหรือไม่ ซึ่งจากการสอบถาม ผอ.กกต.ประจำสมุทรปราการ ได้ให้ข้อมูลว่าได้ส่งแบบฟอร์มผลการนับคะแนนในหน่วยเลือกตั้งในเขต 7 มาให้ทาง กกต.กลางเป็นเวลานานแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"