'ธนกร'ยัน'บิ๊กตู่'นอนมา เตือนบางพรรคอย่าใช้ประชาชนเป็นตัวประกัน ปลุกม็อบบนถนนอีก


เพิ่มเพื่อน    

7 พ.ค.62-   นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ภายหลังกกต.ประกาศรับรองส.ส.อย่างเป็นทางการนั้น ตนมั่นใจว่าพรรคพลังประชารัฐจะสามารถดำเนินการจัดตั้งรัฐบาลได้อย่างแน่นอน และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ก็จะได้รับการสนับสนุนเป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย 

อย่างไรก็ตาม อยากจะขอให้พรรคการเมืองทุกพรรคทำกิจกรรมทางการเมืองอย่างสร้างสรรค์บ้านเมืองจะได้สงบ เพราะในช่วงนี้พี่น้องคนไทยทั่วประเทศกำลังมีความสุข และเมื่อมีรัฐบาลแล้วประเทศจะเดินไปข้างหน้า โดยจะมีการพัฒนาต่อยอดในทุกๆ ด้านเพื่อให้ประเทศมีความเจริญรุ่งเรือง

เขากล่าวด้วยว่า อยากจะฝากไปยังพรรคการเมืองบางพรรคด้วยว่า ขอให้ยอมรับกติกาบ้านเมือง ขอให้มั่นใจในกระบวนการยุติธรรมของศาล ทุกอย่างเท่าเทียมกัน อยู่ภายใต้กฏหมายเหมือนกัน ดังนั้น อย่าเอาประชาชนมาเป็นตัวประกัน และอย่าทำให้ประเทศวุ่นวายเหมือนที่บางฝ่ายต้องการ ขอให้นำปัญหาต่างๆ เข้าสู่กระบวนการทางรัฐสภา อย่านำมวลชนมาเคลื่อนไหวบนท้องถนนอีกเพราะบ้านเมืองบอบช้ำมามากแล้ว และตนเชื่อว่าในส่วนของเศรษฐกิจฐานรากของประเทศนั้นจากนี้ไปจะดีขึ้นตามลำดับอย่างแน่นอน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"