เพื่อไทยตามบี้คดีพ่อผู้สมัครพรรคคู่แข่งเขต 2 ฉะเชิงเทราทำร้ายร่างกายทีมงาน


เพิ่มเพื่อน    

8 พ.ค.62 - ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)นายชุมสาย ศรียาภัย ทนายความพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยน.ส.ศรุตษา อัศวชัยโสภณ บุตรสาวนายสมชัย อัศวชัยโสภณผู้สมัครส.ส.ฉะเชิงเทรา เขต 2 พรรคเพี่อไทย เข้าติดตามความคืบหน้ากรณีที่ได้มีการร้องขอให้กกต. ตรวจสอบการกระทำความผิดกฎหมายเลือกตั้งจากเหตุนายปราโมทย์ บุญมี ทีมงานของนายสมชัย ถูกนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นบิดาของนายชัยวัฒน์ เป้าเปี่ยมทรัพย์ ส.ส.เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ ข่มขู่และทำร้ายร่างกายหลังจากออกจากคูหาเลือกตั้ง โดยนายปราโมทย์ ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีไว้แล้วที่สภ.ฉิมพลี อ.บางน้ำเปรี้ยว รวมถึงแจ้งเหตุไว้ที่กกต.จังหวัดฉะเชิงเทราแต่ก็ไม่ได้มีความคืบหน้าใดๆ

น.ส.ศรุตษา กล่าวว่า นอกจากนี้ยังพบว่าในพื้นที่เขาหินซ้อน อ.บางน้ำเปรี้ยว อย่างน้อย 2 หน่วยเลือกตั้งที่กรรมการประจำหน่วยปล่อยให้ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเข้าไปบีบบังคับให้ผู้ใช้สิทธิเลือกตั้งกาหมายเลข ที่ตนเองต้องการในคูหาลงคะแนน โดยตนได้ยื่นหลักฐานต่างๆทั้งพยานบุคคลและคลิปวีดีโอต่อกกต.จังหวัดและลงบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเห็นว่ากรณีดังกล่าวเป็นความผิดชัดเจน เพราะการออกเสียงลงคะแนนจะต้องเป็นความลับ ไม่ใช่ให้คนที่ไม่เกี่ยวข้องมาบังคับให้กาเบอร์นั้นเบอร์นี้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"