ตาไม่บอดก็น่าจะมองเห็น!ดร.เสรีจัดหนักก๊วนสกัด'บิ๊กตู่'สืบทอดอำนาจ แต่จะร่วมพรรคลิ่วล้อคนโกง พวกล้มเจ้า คนสั่งเผาเมือง


เพิ่มเพื่อน    

11 พ.ค.62 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า "จะสกัดพลเอกประยุทธ์ ไม่ให้สืบทอดอำนาจ แต่จะร่วมกับพรรคลิ่วล้อคนโกง คนเลี้ยงพวกล้มเจ้า คนสั่งให้เผาเมือง" คนคิดแบบนี้เป็นคนยังไงคะ"

ดร.เสรี โพสต์ด้วยว่า "เขารังเกียจคนที่ใช้อำนาจเข้ามาแก้ปัญหาบ้านเมือง และขออยู่ต่อตามครรลองประชาธิปไตย ตอบรับการรับเลือกเป็นนายกรัฐมนตรีตามบทบัญญัติของรัฐธรรมนูญ เพราะการสะสางปัญหาของประเทศยังไม่จบสิ้น

แต่เขาไม่รังเกียจคนที่สร้างความเสียหายให้บ้านเมืองด้วยการโกง การใช้อำนาจเผด็จการทางรัฐสภา การสนับสนุนคนที่ทำผิดมาตรา 112 ที่ต้องการล้มล้างสถาบันสูงสุดของประเทศ ไม่เคารพศาล ไม่ยอมรับอำนาจตุลาการ

น่าแปลกใจยิ่งนัก ถ้าจะว่าไปก็ไม่ใช่คนโง่ แต่วิธีคิด ตรรกะของเขาทำไมถึงวิบัติได้ขนาดนี้ ยืนยันเป็นมั่นเหมาะว่าจะต่อต้านการสืบทอดอำนาจ แต่พร้อมจะร่วมมือกับคนที่เคยโกง และสืบทอดอำนาจมาเกือบ 20 ปี ทั้งๆที่คนที่นำมาวางไว้ในตำแหน่งมีอำนาจนั้นไร้ความสามารถ สติปัญญาไม่เพียงพอที่จะดำรงตำแหน่ง

ตาไม่บอดก็น่าจะมองเห็น หูไม่หนวกก็น่าจะเคยได้ยินนะคะ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"