สลด!เฒ่าวัย73ปีทะเลาะลูกสาวน้อยใจผูกคอดับ


เพิ่มเพื่อน    

13 พ.ค.62-ช่วงดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท.ศุภณัฐ  อาจหาญ   ร้อยเวรสอบสวนสภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ที่โรงจอดรถข้างบ้านเลขที่  430  หมู่ที่ 8 ตำบลเขาใหญ่  อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี    จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลชะอำ  และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยรุดตรวจสอบพบศพนายสุวิทย์ รอดเชื้อ อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 หมู่ 2 ตำบลโพหัก อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี  สภาพศพไม่ใส่เสื้อ สวมกางเกงขาสั้น   ใช้เชือกไนล่อนผูกคอแขวนกับขื่อโรงจอดรถข้างบ้าน  ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง  นอกจากนั้น ยังพบจดหมายลาตายว่างอยู่บนโต๊ะ 1 ฉบับ

นางสุวรรณ รอดเชื้อ อายุ 71ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า  ผู้ตายมีโรคประจำตัวป่วยเป็นโรคเก๊า บ่นปวดเข่าอยู่บ่อยครั้ง  และเป็นโรคความดันสูง   โดยก่อนก่อเหตุผู้ตายได้ทะเลาะกับลูกสาว   ผู้ตายได้ไล่ให้ลูกสาวไปตาย  แต่ลูกสาวย้อนกลับบอกว่าให้ผู้ตายไปตายก่อนสิ จากนั้นพบว่าผู้ตายหายไปประมาณ 3 ชั่วโมง จนพบว่ามาผูกคอกับโรงจอดรถข้างบ้าน  ตนและญาติๆจึงช่วยกันตัดเชือกและนำตัวลงมาปั้มหัวใจช่วยชีวิตแต่ไม่เป็นผลพบว่าเสียชีวิตแล้ว  จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบดังกล่าว  โดยทางญาติๆจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่ วัดหุบกะพงตามที่ผู้ตายต้องการอีกทั้งในวันพรุ่งนี้ผู้ตายก็จะมีอายุครบ 73 ปีเต็มอีกด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ตายน้อยใจที่มีปากเสียงกับลูกสาว และถูกต่อว่าจึงแอบไปผูกคอตายอยู่ภายในโรงรถดังกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"