เกลียด!'ทอม'ด่าแหลก!'หมอระวี'ดึงสถาบันทำคนไทยทะเลาะกัน ซัดเพราะขายวิญญาณให้ปีศาจ'บิ๊กตู่'


เพิ่มเพื่อน    

14 พ.ค.62- นายจุลภาส (ทอม) เครือโสภณ ในฐานะนักบริหารธุรกิจชื่อดัง  ที่มีความสนิทสนมกับนายทักษิณ ชินวัตร โพสต์ข้อความและคลิปผ่านเฟซบุ๊ก  Tom Julpas Kruesopon ว่า เกลียดไอ้พวกนักการเมืองที่ใช้สถาบันมาอ้างเพื่อเป็นผลประโยชน์ของตัวเองสิ่งสูงไม่ควรจะดึง ลงมา...นายแพทย์ระวีคุณอยู่กับบิ๊กตู่เพราะคุณได้ผลประโยชน์รับความจริงอย่าโกหกประชาชน

ในคลิปเขาพูดด้วยท่าทีขึงขังว่าการเลือกตั้งที่ผ่านมาเป็นการต่อสู้ระหว่างฝ่ายเด็จการกับฝ่ายสิทธิประชาชน การไปจอยท์กับบิ๊กตู่ไม่ต้องเอาสถาบันมาอ้าง สถาบันเบื้องบนเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไม่ใช่ให้ปากระยำของคุณมาใช้เพื่อผลประโยชน์ของคุณ คุณจอยท์กับบิ๊กตู่เพราะคุณได้ผลประโยชน์ 

พอกันทีคุณอ้างสถาบัน ทำให้คนทะเลาะกัน คุณหมิ่นสถาบันรู้มั๊ยครับ เพราะคุณเอาสถาบันลงมาให้คนไทยทะเลาะกัน  ไอ้นายแพทย์เพี้ยน คุณได้ผลประโยชน์ เพื่อคุณจะได้นอนหลับตอนกลางคืน ที่ได้ขายวิญญาณให้ปีศาจไป คุณผิด ขอให้นักการเมืองหยุดเอาสถาบันมาอ้าง ผมรักสถาบันครับ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"