‘ฐิสา’ยังไม่ใจอ่อนเรียก’ปั้นจั่น’ว่าแฟน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ก่อนหน้านี้ได้ออกมาบอกว่าจะเดินหน้าจีบ ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร เพราะเป็นสาวที่ตรงสเปก ทำเอาหลายฝ่ายต่างพยายามเอาใจช่วย ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย กันเป็นแถว ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ได้ร่วมทริปไปเที่ยวต่างประเทศกับแก๊งเพื่อนๆ ยิ่งทำให้ถูกจับตามองถึงเรื่องความสัมพันธ์ว่าพัฒนาไปถึงไหนแล้ว โดยฐิสาได้เปิดใจในงาน  AISIN LEAD THE FUTURE เปิดตัวพันธมิตรทางธุรกิจสู่ครอบครัวไอชิน ว่ายังไม่พร้อมเรียกอีกฝ่ายว่าแฟน ขอเรียนรู้ไปเรื่อยๆ ก่อน

            “ตอนนี้มันก็มีทั้งสองเสียง ฝั่งที่เชียร์และไม่เชียร์ เราก็เข้าใจ  แต่อยากจะบอกว่าเรายังค่อยๆ ดูอยู่ อยากให้ทุกคนใจเย็นๆ กันก่อน ไม่ต้องห่วงเราขนาดนั้น เวลามีคนเชียร์กดดันไหม คือเรารู้สึกว่าตัวเราอยากจะใช้ชีวิตให้มันปกติที่สุด สบายๆ ก็ไม่ได้รู้สึกอยากจะหลบๆ ซ่อนๆ คือตัวเรารู้อยู่แล้วว่าทำอะไรอยู่ สิ่งที่เราทำอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ เราไม่ได้ทำอะไรผิด แต่บางทีเราก็รู้สึกว่าไม่อยากกดดันการใช้ชีวิตตัวเองเกินไป ก็ปล่อยให้เรื่องนี้เป็นเรื่องธรรมชาติ

            แต่ก็เข้าใจสิ่งที่คนข้างนอกมองเข้ามา ก็ไม่อยากทำให้มันดูไม่โอเคทั้งตัวเราเองและพี่เขา ไม่อยากให้ใครมาว่าตัวเราและพี่เขาได้  ณ เวลานี้เราก็พยายามดูแลในเรื่องต่างๆ ให้มันออกมาดีที่สุด ก็ยังค่อยๆ คุยกันไปค่ะ บางคนก็คิดกันไปต่างๆ นานาว่ามันไปถึงไหนยังไงแล้ว แต่เราก็ออกมาบอกชัดเจนตลอดว่าเพิ่งคุยกันอยู่ เขายังเป็นพี่อยู่ เป็นพี่เป็นน้องกัน

            ค่อยๆ ดูไปก่อน เราไม่รู้ว่าแต่ละคนมีระยะเวลาในการคุยกันแค่ไหน สำหรับตัวเราเรารู้สึกว่าอยากใช้เวลาให้นานที่สุด ให้แน่ใจที่สุด แต่บางทีเรารู้สึกว่าการไปกินข้าว หรือไปเที่ยวด้วยกันคุณคือสถานะนี้แล้ว ต้องเป็นความสัมพันธ์แบบนี้แล้ว บางทีอาจจะแค่ทำความรู้จักกันก่อน บางทีถ้าเราไม่ได้ทำความรู้จักกันเลย จะรู้ได้ยังไงว่าเขาเป็นคนยังไง ส่วนเรื่องการทำงาน ถ้าต้องออกงานคู่กันก็ทำได้ค่ะ ไม่ได้มีปัญหา แต่เรื่องทำงานติดต่อคุณแม่อีกทีหนึ่ง เพราะคุณแม่ดูแลค่ะ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"