‘ตราบฟ้ามีตะวัน’กระแสแรง ขึ้นตลาดสากลฉาย 7ประเทศทั่วเอเชีย


เพิ่มเพื่อน    

 

          ละคร ตราบฟ้ามีตะวัน” สร้างปรากฏการณ์ความนิยมอีกครั้ง กับตลาดละครไทยในเอเชีย และเป็นละครที่มาแรงปิดท้ายปลายปี 2563 ของช่อง 3 ซึ่งล่าสุดได้นำขึ้นแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งออนไลน์เจ้าใหญ่ที่มีผู้เข้าชมหลายล้านคนต่อวัน ทั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาคถึง 7 ประเทศ ได้แก่ จีน, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, อินเดีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์และ ประเทศไทย

          โดยพันธมิตรแพลตฟอร์มรายใหญ่ทั้ง 7 ประเทศที่ได้บรรลุข้อตกลงร่วมกับ ช่อง 3 ในการซื้อลิขสิทธิ์ละคร “ตราบฟ้ามีตะวัน” ไปออกอากาศแบบสตรีมมิ่งในครั้งนี้ ได้แก่ประเทศจีน ออกอากาศบน Tencent Video แพลตฟอร์มใหญ่ที่มีผู้เข้าชมจำนวนมากครอบคลุมประชากรจีนทั่วประเทศ ต่อด้วยแพลตฟอร์ม WeTV ในเครือเดียวกับ Tencent Video ผู้ให้บริการวีดีโอสตรีมมิ่งอันดับต้นๆประเทศจีน ออกอากาศในอินโดนีเซีย, อินเดีย, เวียดนาม, จีน-ไต้หวัน และ WeTV ประเทศไทย ต่อด้วย VIU แพลตฟอร์ม OTT ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media Group ที่รับชมในประเทศมาเลเซีย, สิงคโปร์ และ อินโดนีเซีย ผ่านช่องทางบนอินเตอร์เน็ต

          สำหรับละครเรื่อง ตราบฟ้ามีตะวัน” เป็นละครไทยที่มีเนื้อหาสนุกแปลกใหม่น่าสนใจ และเป็นผลงานของนักแสดงชื่อดังระดับเอเชีย “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” ที่ปัจจุบันเพิ่งได้รับรางวัล “นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม” จากเวที ContentAsia Awards 2020 มาเป็นเครื่องการรันตี จึงยิ่งเพิ่มความน่าสนใจชวนติดตาม และนำไปสู่การยอมรับทั้งละครและนักแสดงจากประเทศไทยมากขึ้น

          ในด้านเนื้อหาละคร ตราบฟ้ามีตะวัน” เป็นเรื่องราวของ ‘แป้ง’ สาวน้อยที่ชะตาชีวิตอาภัพ ต้องเข้าไปอยู่ในบ้านของ ‘อาทิตย์’ หลังจากที่สูญเสียพ่อ หนทางที่เธอจะได้อยู่ในบ้านนี้ตลอดไปก็คือต้องผูกมัดตัวอาทิตย์ไว้ให้ได้ แต่ใครจะรู้ว่าการเข้าหาอาทิตย์ในครั้งนั้น จะทำให้อาทิตย์เกือบตาย และยังเกลียดแป้งเข้าไส้ จนนำไปสู่การถูกเนรเทศจากกันไป และวันที่แป้งกลับมาอีกครั้งตามสัญญาสุดท้ายที่ให้ไว้กับพ่อของอาทิตย์ แรงกดดันจากคนรอบตัวจะทำให้ความอดทนของแป้งมีมากพอหรือไม่ พี่อาทิตย์จะยอมรับคำขอโทษจากแป้ง หรือจะเกลียดกันไปตลอดชีวิต

          นำแสดงโดย หมาก-ปริญ สุภารัตน์, เก้า-สุภัสสรา ธนชาต, ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย, หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง, ฟอย ณัฏฐพงษ์ และ พราว-การัญชิดา คุ้มสุวรรณ ร่วมด้วยนักแสดงเจ้าบทบาทอีกหลายท่าน

          “ดวงอาทิตย์จะยอมกลับคืนมาเคียงคู่กับฟ้า ในวันฟ้าใหม่” หรือไม่! ติดตามละคร“ตราบฟ้ามีตะวัน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 20.23 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.18-22.18 น. ทางช่อง 3 กด 33 และแอปพลิเคชั่น Ch3+

          สำหรับต่างประเทศ ติดตามได้ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ ประเทศจีนออกอากาศบน TencentVideo, WeTV ในอินโดนีเซีย, อินเดีย, เวียดนาม, จีน-ไต้หวัน,รวมถึง WeTV ประเทศไทย และ VIU แพลตฟอร์ม OTT ระดับภูมิภาค บนอินเตอร์เน็ตในมาเลเซีย, สิงคโปร์ และ อินโดนีเซีย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"