'มาดามแป้ง'เศร้า!5แฟนบอลท่าเรือเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ


เพิ่มเพื่อน    

15 พ.ค.62 - นวลพรรณ ล่ำซำ หรือมาดามแป้ง ประธานทีมสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ เอฟซี ในไทยลีก กรณีทีมบอลท่าเรือ เอฟซี เสียชีวิต 5 รายจากอุบัติเหตุ "ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสีย  และขอส่งกำลังใจให้กับทุกคนที่บาดเจ็บนะคะ"

ทั้งนี้เมื่อเวลาประมาณ 06.30 น.วันที่15 พ.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้ชนกับรถพ่วง บนถนนหมายเลข 228 ตอนชุมแพ-สีชมพู บริเวณปากทางบ้านโสกก้อง ต.วังหินลาด อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ
ที่เกิดเหตุพบรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน ฮท-9476 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับเยินทั้งคัน ชนประสานงากับรถพ่วงขนน้ำ ทะเบียน 79-8553 กทม. ส่วนท้าย 75-6562 กทม.ทำให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย และได้รับบาดเจ็บ 3 ราย นำส่ง รพ.ขอนแก่น และ รพ.ชุมแพ

จากการสอบสวน นายสายันต์ สุวรรณชัยรบ อายุ 41 ปี คนขับรถพ่วง ให้การว่า ได้ขับรถขนน้ำมาจาก จ.เลย เพื่อนำไปส่งที่โรงงานน้ำตาลภูเขียว จ.ขัยภูมิ แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถตู้ที่วิ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามพยายามแซงขวารถคันหน้ามาพอดี ทำให้รถตู้ข้ามเลนมาอยู่ตรงหน้าและพุ่งชนเต็มแรงจนมีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บดังกล่าว

ด้านนายนรงค์ฤทธิ์ วงษ์เหมา อายุ 37 ปี หนึ่งในผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า เดินทางกับรถตู้คันเกิดเหตุมา 8 คน เป็นกองเชียร์ของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี โดยได้เช่ารถตู้ออกมาจาก กทม. กำลังมุ่งหน้าไป จ.หนองบัวลำภู เพื่อจะไปเชียร์ฟุตบอลเย็นวันนี้ ซึ่งสโมสรการท่าเรือฯ จะพบกับทีมหนองบัวลำภู ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ แต่กลับต้องมาประสบอุบัติเหตุก่อน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"