กำลังใจเต็มร้อยของแชมป์อีฟุตบอล “น็อกเอาท์ อีลีก”


เพิ่มเพื่อน    

2 ทีมแชมป์ “น็อกเอาท์ อีลีก เปส 2021 ทัวร์นาเมนต์” ทั้ง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ใช้ผู้เล่นจากบ๊อก เกมมิ่ง ของเวียดนาม และ การท่าเรือ เอฟซี ที่เป็นผู้เล่นของเพอเพิ่ล มู้ด อีสปอร์ต ปลื้มปิติกับแชมป์อีฟุตบอลครั้งแรก เพื่อปูทางไปสู่ความสำเร็จใน “อี-ลีก ไทยแลนด์ 2022” ในปีหน้าต่อไป
         การแข่งขันอีฟุตบอล ในรายการ KNOCKOUT E-LEAGUE PES 2021 TOURNAMENT (น็อกเอาท์ อีลีก เปส 2021 ทัวร์นาเมนต์) ปิดฉากลงด้วยความสำเร็ขของ 2 ทีม ที่คว้าแชมป์จาก 3 ประเภทที่มีการแข่งขันทั้งเดี่ยว ทีม และทีมผสม
     ทีมแรก นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ใช้ผู้เล่นจากบ๊อก เกมมิ่ง ของเวียดนาม อย่าง ควอน บิ, กวง บาร์ซ่า และ ทาบิ ตวน แอง ครองแชมป์ 2 ประเภท จาก ประเภททีม หรือ CO-OP 3vs3 ที่มีผู้เล่น 3 คน รับเงินรางวัล 2 แสนบาท และ ประเภททีมผสม หรือ มิกซ์ MIX ที่ใช้ผู้เล่น 7 คนรับเงินรางวัลอีก 1 แสนบาท รวมทั้ง 2 ประเภท 3 แสนบาท
    ส่วน การท่าเรือ เอฟซี ที่เป็นผู้เล่นของเพอเพิ่ล มู้ด อีสปอร์ต คว้าแชมป์ประเภทเดี่ยว SINGLE รับเงินรางวัล 1 แสนบาท จาก อัคบาร์ เปาดี้ ชาวอินโดนีเซีย
     นายสิทธิกร ขจรเกียรติยศ ซีอีโอของทีมการท่าเรือเอฟซี เปิดเผยว่า จากการคว้าแชมป์ประเภทเดี่ยวที่สามารถทำได้ตามเป้าหมาย จากฝีมือของอัคบาร์ เปาดี้ ชาวอินโดนีเซีย ที่มาร่วมทีมตั้งแต่เดือนม.ค.ที่ผ่านมา ตั้งแต่การแข่งขัน “อี-ลีก ไทยแลนด์ 2021” และสามารถคว้ารางวัลดาวซัลโวมาได้ด้วย ยิ่งประเภทเดี่ยวเป็นประเภทที่ เปาดี้ ถนัดที่สุด ทำให้ในอนาคตทีมของเราซึ่งสามารถคว้าแชมป์มาครองได้จะได้มีกำลังใจในการเตรียมทีมสำหรับ “อี-ลีก ไทยแลนด์ 2022” ในปีหน้า”
   ​ส่วน ควอน บิ ผู้เล่นหลักของนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่เป็นผู้เล่นจากบ๊อก เกมมิ่ง ของเวียดนาม ที่สามารถคว้าแชมป์ทั้ง 2 ประเภทคือประเภททีมและประเภทผสม กล่าวว่า แข่งอีลีก ไทยแลนด์ มา 3 ปี ประสบความสำเร็จสูงสุดได้แค่รองแชมป์ เมื่อสามารถคว้าแชมป์มาครองได้ ทำให้มีความหวังที่จะแข่งขัน “อี-ลีก ไทยแลนด์ 2022” ในเดือนมกราคม ปีหน้าต่อไป ซึ่งเคล็ดลับความสำเร็จอยู่ที่ความสามัคคี”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"