ไม่มีอีแอบ'เดอะแจ๊ค'โต้'ท่านใหม่'73ปีปชป.เป็นที่ประจักษ์ได้ต่อสู้เพื่อปกป้องสถาบัน


เพิ่มเพื่อน    

 

17พ.ค.62-นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีม.จ.จุลเจิม  ยุคล โพสต์พาดพิงถึงพรรคประชาธิปัตย์ว่ามีอีแอบที่อยากเปลี่ยนแปลงสถาบันสำคัญของชาติแฝงตัวอยู่มากและกล่าวถึงบุคคลที่ลงสมัครหัวหน้าพรรค ว่า เป็นสิทธิของท่านที่จะกล่าวหาหรือแสดงความคิดเห็นใดๆ แต่ทว่ามันเป็นความเท็จจึงกระทบต่อชื่อเสียงและเกียรติประวัติของพรรคประชาธิปัตย์ ย่อมทำให้สาธารณชนเข้าใจผิดได้ ในฐานะอดีตส.ส.2 สมัย ขออนุญาตกราบเรียนด้วยความเคารพว่า ในพรรคประชาธิปัตย์ไม่มีอีแอบหรือคุณแอบตามที่ว่าแต่ประการใด ไม่มีใครที่ไม่จงรักภักดีต่อสถาบันสำคัญของชาติ เราเคารพและส่งเสริมการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข นับแต่ก่อตั้งพรรคเมื่อ 6 เมษายน พ.ศ.2489

"73ปีล่วงมาแล้วเป็นที่ประจักษ์ชัดว่าหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ทุกคนจงรักภักดีต่อสถาบันสำคัญของชาติอย่างที่สุดเสมอมา การที่ม.จ.จุลเจิม ยุคล โพสต์กล่าวร้ายต่อพรรคเช่นนั้น ย่อมทำให้พรรคเสียหายอย่างร้ายแรง ผมจึงใคร่ขอความกรุณาความเมตตาจากราชนิกุลชั้นสูงเช่นท่านเพื่อโปรดให้ความเป็นธรรมต่อพรรคประชาธิปัตย์ด้วย"นายวัชระ กล่าว

นายวัชระ กล่าวอีกว่า การที่ม.จ.จุลเจิมสนับสนุนหรือไม่สนับสนุนใครเป็นหัวหน้าพรรคก็เป็นสิทธิของท่าน แต่ผมยืนยันได้ว่า ชาวประชาธิปัตย์มีความจงรักภักดีอย่างยิ่ง ไม่มีใครมีพฤติกรรมอย่างที่ม.จ.จุลเจิมกล่าวหาเลยแม้แต่น้อยและไม่ใช่เพียงจงรักภักดีแต่ปากแต่ได้ประพฤติปฏิบัติตามพระบรมราโชวาทของในหลวงรัชกาลที่ 9 ด้วยนานัปการเช่นต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชันเพื่อรักษาผลประโยชน์ของประเทศชาติอย่างชัดเจนอีกด้วย

"และยามที่มีภัยต่อสถาบันในทศวรรษที่แล้ว ส.ส.ของพรรคได้ต่อสู้และปกป้องสถาบันสำคัญของชาติอย่างไม่เกรงกลัวภัยอันตรายใดๆจากกองกำลังติดอาวุธอีกด้วยนี่คือพรรคประชาธิปัตย์ พรรคที่มีความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์และประชาชน"นายวัชระ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"