รวบหนุ่มคดีแอบอ้างเบื้องสูง!โผล่ต้มเปื่อยกลางงานวันเกิด'บิ๊กจิ๋ว'แขกเหรื่อแห่กราบไหว้ไม่เว้นแม้แต่อดีตรมต.-อดีตประธานรัฐสภา


เพิ่มเพื่อน    

18 พ.ค.62 - กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (บก.ปทส.) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ด่านตรวจสัตว์ป่าท่าอากาศยานดอนเมือง ส่วนด่านตรวจสัตว์ป่า กองคุ้มครองพันธุ์สัตว์ป่าและพืชป่าตามอนุสัญญา (ไซเตส) กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เข้าตรวจยึดของกลางซากสัตว์ป่า ที่บ้านเลขที่ 160/1 ซ.ลาดพร้าว 15 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

โดยจับกุมนายวันกษัตริย์ พรหมทอง อายุ 31 ปี จากการตรวจค้น พบของกลางคือ ซากสิงโต 1 ซาก ซากเสือดาว 1 ซาก ซากเสือไฟ 1 ซาก และงาช้างและซากช้าง 13 กิ่ง/ชิ้น โดยคณะเจ้าหน้าที่ผู้จับกุมได้ร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวนที่ บก.ป.วันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นอกจากนี้จากการตรวจสอบพบว่านายวันกษัตริย์ เป็นผู้ต้องหาหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ โดยพบเครื่องราชอิสริยาภรณ์ปลอม  ตราสัญลักษณ์ปลอมจำนวนมาก และพบซากสัตว์ป่าซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่ามีผู้นำมาถวายเมื่อครั้งบวชเป็นพระด้วย จึงทำคดีแยกออกมาอีก 1 คดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา ปรากฏภาพนายวันกษัตริย์ เข้าร่วมในงานวันเกิด พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี ที่สโมสรทหารกองทัพบก ถนนวิภาวดี ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่าสำหรับชายคนดังกล่าว ในงานวันเกิดพล.อ.ชวลิต เมื่อวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้ถูกจัดเก้าอี้ด้านซ้ายมือติดกับ พล.อ.ชวลิต เจ้าของวันเกิด โดยมีผู้คนต่างรุมล้อม เข้ามาไหว้ หรือ บางคนถึงขนาดกราบที่ตัก 

แม้กระทั่ง นายวันมูหะหมัดนอร์ มะทา อดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง ปัจจุบันเป็นหัวหน้าพรรคประชาชาติ นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ อดีตประธานรัฐสภา ก็ยกมือไหว้เช่นกัน  เนื่องจากมีคนในงานบอกต่อๆ กัน และแนะนำมาว่าเป็นบุคคลสูงศักดิ์  

นอกจากนั้น ระหว่างชายคนดังกล่าวไปเข้าห้องน้ำก็มีเหล่าบรรดาอดีตอาสาสมัครทหารพราน(อส.ทพ.) จัดคนเดินตามอารักขาเป็นชุดบอดี้การ์ด สร้างความสนใจให้คนที่มาร่วมงาน 

ขณะที่ พล.อ.ชวลิต ก็ไม่ได้สนใจ แต่พูดคุยอยู่กับภริยาที่นั่งหัวโต๊ะอย่างหวานชื่น อีกทั้ง มีคนมาร่วมงานต่างขอร่วมถ่ายภาพอยู่ตลอด  ทั้งระหว่างนั่งที่โต๊ะอาหาร และ ระหว่างอยู่หน้าบริเวณงาน โดยมี แบ็คดรอปงานวันเกิดของ "บิ๊กจิ๋ว" เป็นฉาก ซึ่งมีคนมาบอกว่า "ท่านชายเป็นคนไม่ถือตัว ติดดิน เข้าถึงได้" 

อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงคิว พล.อ.ชวลิต พร้อมภริยาใหม่ขึ้นเวที เข้าสู่พิธีการในการเป่าเค้กวันเกิด คนเปลี่ยนจุดสนใจไปที่งานบนเวทีแทน  จากนั้นชายดังกล่าวก็เดินออกมานอกห้องไปๆ มาๆ  และเดินทางกลับ โดยมีอดีต อส.ทพ.ตามไปส่งประมาณ 10 คน  ทั้งนี้เมื่อชายคนดังกล่าวรอรถยนต์มารับเพื่อเดินทางกลับ  ก็ได้หยิบบุหรี่ขึ้นมาสูบด้วยใบหน้าที่ตึงเครียด  จากนั้นก็ขึ้นรถเบ๊นซ์ นั่งด้านหน้ากับคนขับเดินทางออกไป พร้อมมีทหารพรานยืนส่งอย่างเข้มแข็ง

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"