ไม่เจอคงคิดถึง


เพิ่มเพื่อน    

    งานเลี้ยงสื่อทำเนียบรัฐบาล ส่งท้ายรัฐบาลเก่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่จัดโดยสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ซึ่งก็มีอาหารคาวหวานร้านอร่อยพร้อมเสิร์ฟ เช่น ข้าวขาหมู ส้มตำ ไก่ย่าง ก๋วยเตี๋ยวหมู-เนื้อ ไอศกรีม น้ำหวาน ผลไม้นานาชนิด เป็นต้น ส่วนเมนูเด็ดก็เห็นจะเป็นส้มตำ เพราะดูจากการต่อแถวที่ยาวที่สุด

    ขณะที่ของที่ระลึกจาก "ลุงตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่มอบให้สื่อครั้งนี้ก็คือ แฟลชไดรฟ์แบบเก๋ๆ ไว้ใช้ทำงาน

    และนอกจากงานเลี้ยงแล้ว ไฮไลต์ของงานนี้ก็คือ "ลุงตู่" พร้อมคณะ ลงมาร่วมวงรับประทานอาหารกับสื่อมวลชน พร้อมพูดคุยเปิดใจ ตอบทุกคำถาม

    ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว แบบพูดคุยไปกินไป เป็นกันเอง หลังรับประทานอาหารเสร็จ "ลุงตู่" อารมณ์ดี สื่อขอให้ร้องเพลงโปรดที่นายกฯ ชอบให้ฟังสักเพลง ก็ตามใจ ยิ้มแย้มคว้าไมค์ร้องให้ฟังท่อนหนึ่ง พร้อมถ่ายรูปร่วมกัน

    โดยเอ่ยปากชวนไปถ่ายด้านหน้าตึกบัญชาการ 1 ตรงบันได เพราะเป็นมุมที่ยืนได้เยอะ

    ครั้นนักข่าวถามถึงความรู้สึกที่ได้อยู่กับสื่อทำเนียบฯ มา 5 ปี รู้สึกอย่างไรบ้าง?

    "ลุงตู่" ปากหวานตอบเลยว่า "ถ้าไม่เจอคงคิดถึง วันไหนไม่ได้พบสื่อ ไม่ได้มีความสุขนะ แต่ต้องหักห้ามตัวเองไว้ตลอด" พูดจบเสียงแซวเกรียวกราว

    แหม..ไม่รู้จะปากหวานไปไหน ยังไงก็ได้เจอกันอีกแน่นอนนะ "ลุงตู่" แต่ไม่รู้ในฐานะไหน คริคริ

แสงทราย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"