เหยื่อคนร้ายควงปังตอบุกฟันหัวถึงห้องฉุกเฉิน ล่าสุดอาการดีขึ้น จนท.ยังผวาเหตุอุกอาจ


เพิ่มเพื่อน    

20 พ.ค.62 - ผู้สื่อขาวรายงานความคืบหน้าในคดีที่นายธนกฤติ มุ้งพร หรือ ต้อม อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 ม.15 ต.โพนเมือง อ.เหล่าเสือโก้ก จ.อุบลราชธานี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้มีดปังตอยาว 30 เซนติเมตร ฟันเข้าที่หน้าของนายปรีดา ควงเพ็ชร อายุ 27 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่กำลังเข้ารับการทำแผลในห้องฉุกเฉินภายในโรงพยาบาลเหล่าเสือโก้ก ซึ่งในขณะเกิดเหตุได้เกิดการชุลมุนยื้อแย่งมีด และพยายามหนีตายของผู้บาดเจ็บ รวมถึงการพยายามเข้าห้ามของเจ้าหน้าที่แพทย์และพยาบาล จนทำให้เครื่องมือทางการแพทย์ได้รับความเสียหายหลายรายการ

ล่าสุด ร.ต.อ.ประครอง บุญสุภา รอง สว.สืบสวน สภ.เหล่าเสือโก้ก เจ้าของคดีเปิดเผยว่าในกรณีผู้บาดเจ็บที่นำไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ ในตัวอำเภอเมืองอุบลราชธานี พ้นขีดอันตรายแล้วแต่ต้องรอรักษาบาดแผล แต่ญาติๆยังอยู่ในอาการตกใจและยังไม่พร้อมที่จะให้ข้อมูล ส่วนการดำเนินคดีกับนายธนกฤติ มุ้งพร  ผู้ต้องหาก็ยังควบคุมตัวไว้อยู่แต่ยังรอให้นายธนกฤติมีสภาพจิตใจที่พร้อมจะให้ปากคำ เพราะยังอยู่ในสภาวะตกใจและอารมณ์ร้อนอยู่

ส่วนความเสียหายของอุปกรณ์ทางการแพทย์ขณะนี้ยังรอผลสรุปความเสียหายที่ชัดเจนจากโรงพยาบาลอีกครั้ง แต่ในขณะนี้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลและชาวบ้านบางส่วนในตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นความอุกอาจและเป็นพฤติกรรมที่ไม่ปลอดภัยต่อเจ้าหน้าที่ทั้งๆที่โรงพยาบาลควรที่จะเป็นสถานที่ที่ปลอดภัย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"