บ้อท่า!เพื่อไทยฝันได้เสียงจาก'ส.ว.ลากตั้ง'โหวตนายกฯพรรคฝ่ายประชาธิปไตย


เพิ่มเพื่อน    

20 พ.ค.62 - นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่พรรคภูมิใจไทยและพรรคประชาธิปัตย์ยังสงวนท่าทีว่าจะเข้าร่วมตั้งรัฐบาลกับฝ่ายใดว่า ยังรอฟังท่าทีของเขา ตอนนี้ถือว่ายังมีเวลา ยังไม่ต้องรีบร้อนอะไร ส่วนพรรคการเมืองที่ร่วมลงสัตยาบันต่อต้านการสืบทอดอำนาจนั้นเรามีการพูดคุยกันอย่างใกล้ชิด จุดยืนของเราเหมือนเดิมคือ ต้อนรับและพร้อมคุยกับทุกพรรคการเมือง เพราะสภาพที่เป็นอยู่ประเทศเดินไปไม่ได้ การให้พรรคการเมืองเกือบ 20 พรรคและใช้สว.เพื่อตั้งรัฐบาลนั้น จะบริหารไม่ได้ รัฐบาลจะไม่มีความเชื่อมั่น วันนี้เมื่อมีการเลือกตั้งแล้วก็ต้องเปิดโอกาสให้ผู้แทนที่ประชาชนเลือกมา

"หากส.ว.ประกาศชัดเจนว่าจะเดินตามเจตนารมณ์ที่ประชาชนตัดสินใจในการเลือกตั้งทุกอย่างจะง่ายขึ้น เพราะผลการเลือกตั้งชัดเจนว่าประชาชนเลือกฝ่ายประชาธิปไตย ดังนั้นก็ควรให้กลไกเดินหน้า หากสว.ประกาศชัดเจนว่า ยึดเอาความต้องการของประชาชนเป็นที่ตั้ง เชื่อว่าปัญหาที่ค้างอยู่จะได้รับการคลี่คลาย" นายภูมิธรรม กล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"