มิลเลนเนียม ออโต้ ชวนนำ MINI คันเก่ามาแลกคันใหม่


เพิ่มเพื่อน    

มิลเลนเนียม ออโต้ หนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์ มินิ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ของรถยนต์ มินิ จัดกิจกรรมพิเศษ ‘Millennium Auto Trade-In Day’ ให้ลูกค้านำรถยนต์ มินิ คันเก่ามาแลกคันใหม่ พร้อมสิทธิ์พิเศษมากมาย ในวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 25-26 พฤษภาคมนี้ ที่โชว์รูม มินิ เอกมัย

 

สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปี ของรถยนต์ มินิ เราได้จัดกิจกรรมพิเศษ วันที่ 25-26 พฤษภาคมนี้ เพื่อเอาใจแฟนๆ มินิ ในประเทศไทย โดยเปิดโอกาสให้นำ มินิ คันเก่ามาแลกคันใหม่ พร้อมข้อเสนอสุดคุ้มค่า MINI ฉลองครบรอบ 60 ปี เติมน้ำมันให้ฟรี 60 ถัง มิลเลนเนียม ออโต้ ร่วมฉลอง มินิ ครบรอบ 60 ปี ชวนลูกค้า มินิ นำคันเก่ามาแลกคันใหม่ พร้อมรับสิทธิ์พิเศษ เพิ่มมูลค่ารถ มินิ คันเก่าจากราคาตลาดสูงสุดถึง 100,000 บาท เติมน้ำมันให้ฟรี 60 ถัง MINI No down payment* เลือกผ่อนชำระตั้งแต่ 36–48 เดือน ลุ้นรับทองคำน้ำหนักรวม 17 บาท ฉลอง 17 ปี มิลเลนเนียม ออโต้ สำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงาน Millennium Auto Trade-In Day ที่ มินิ เอกมัยและออกรถภายในวันที่ 25 มิถุนายน 2562 **เมื่อออกรถภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี มินิ จัดกิจกรรม ‘Millennium Auto Trade-In Day’ ชวนลูกค้านำ มินิ คันเก่ามาแลกคันใหม่ พร้อมความเร้าใจจากข้อเสนอสุดคุ้ม อย่าปล่อยให้โอกาสดีๆ แบบนี้หลุดมือ รีบมาพบกันในวันที่ 25-26 พฤษภาคมนี้ ที่โชว์รูม มินิ เอกมัย

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"