โตโยต้า แนะนำ อแวนซา ปรับปรุงโฉมใหม่


เพิ่มเพื่อน    

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำ รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ 5 ประตู 7 ที่นั่ง “อแวนซา” รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ ที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย ครบครัน รูปลักษณ์ภายนอกได้รับการดีไซน์ให้มีความทันสมัย ภายในห้องโดยสารสไตล์สปอร์ต มีระดับ พร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ให้ความคุ้มค่าที่สมบูรณ์แบบ ในทุกรูปแบบของการใช้ชีวิต


รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ 5 ประตู 7 ที่นั่ง “อแวนซา” ในรูปแบบรถยนต์นั่งแนว “Multi - Purpose Vehicle” ที่เหมาะสำหรับการใช้งานในทุกรูปแบบ โดยได้รับการปรับโฉมใหม่ ภายใต้แนวคิด “ปลดปล่อยทุกมิติการใช้ชีวิต” ดีไซน์ภายนอกได้รับการปรับเปลี่ยนรอบคันเพิ่มอารมณ์สปอร์ต โฉบเฉี่ยว มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายในห้องโดยสารออกแบบอย่างมีระดับ กว้างขวางสบาย ลงตัวในทุกการเดินทาง พร้อมเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายด้วยเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้วพร้อมฟังก์ชัน T-Link เชื่อมต่อแอปพลิเคชันนำทางและความบันเทิงได้เต็มรูปแบบ นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ อาทิ ปุ่มควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย ให้ความสะดวกสบายมากกว่า ไม่ต้องละสายตาขณะขับขี่ กล้องมองภาพด้านหลัง ช่วยเพิ่มมุมมองการถอยรถจอดได้อย่างแม่นยำ และยังสามารถปรับรูปแบบเบาะนั่งเพื่อบรรทุกสัมภาระ ให้อรรถประโยชน์ในการใช้สอยสูงสุด มอบความ คุ้มค่าที่สมบูรณ์แบบในทุกรูปแบบการใช้ชีวิต โดยมีทางเลือกทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ 1.5G A/T และ1.5E A/T


อแวนซา รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย ภายนอกโดดเด่นด้วย กระจังหน้า และกันชนด้านหน้า ดีไซน์สปอร์ต ดุดัน ไฟหน้า LED สว่างไสวเพิ่มความมั่นใจทุกเส้นทางการขับขี่ สเกิร์ตด้านข้าง พร้อมตกแต่งด้วยโครเมียมให้ความรู้สึกสปอร์ตเท่ กระจกมองข้างปรับไฟฟ้าดีไซน์ใหม่ เพิ่มความสะดวกสบาย และความปลอดภัยในการขับขี่ ล้ออัลลอย 15 นิ้วดีไซน์ใหม่ เสาอากาศครีบฉลามให้สัญญาณสื่อสารคมชัด กันชนด้านหลังเน้นอารมณ์สปอร์ต สปอยเลอร์ด้านหลัง พร้อมไฟเบรกเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ (เฉพาะรุ่น 1.5G A/T)


ภายใน ห้องโดยสารดีไซน์ล้ำสมัย ขยายความสบายให้กว้างขึ้น คอนโซลด้านหน้า เรียบหรู ลงตัวทุกฟังก์ชัน มาตรวัดความเร็ว สวย โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ แผงข้างประตูและวัสดุหุ้มเบาะผ้าสีดำลายสปอร์ต คมเข้ม สปอร์ตล้ำ แผงควบคุมเครื่องปรับอากาศ แบบดิจิตอลให้ความสะดวกสบายสูงสุดในการใช้งาน พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนังเติมความเท่แฝงความหรูหราอย่างลงตัว (เฉพาะรุ่น 1.5G A/T) อุปกรณ์อำนวยความสะดวกและระบบความปลอดภัยมั่นใจตลอดการเดินทาง


เครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ครบครันทุกความบันเทิงได้เต็มรูปแบบ (เฉพาะรุ่น 1.5G A/T) ปุ่มควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัยสะดวกสบาย ไม่ต้องละสายตาขณะขับขี่ (เฉพาะรุ่น 1.5G A/T) กล้องมองภาพด้านหลัง…ช่วยเพิ่มมุมมองการถอยรถจอดได้อย่างแม่นยำ (เฉพาะรุ่น 1.5G A/T) เลือกเป็นเจ้าของ อแวนซา รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ 2 รุ่น และ 3 สี 1.5G A/T เกียร์อัตโนมัติ 699,000 บาท 1.5E A/T เกียร์อัตโนมัติ 649,000 บาท

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"