ตอกย้ำความชัดเจน!'สุชาติ'เปิดใจต้องไม่สร้างรอยร้าวในการจัดตั้งรัฐบาล


เพิ่มเพื่อน    

25 พ.ค.62 - ที่หอประชุมทีโอที  นายสุชาติ ตันเจริญ ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกระแสข่าวพรรคพลังประชารัฐอาจจะมีการเสนอชื่อตนเป็นประธานสภาว่า ทราบว่าพรรคประชาธิปัตย์มีมติส่งนายชวน หลีกภัย ชิงตำแหน่งประธานสภาผู้แทนฯ แต่ถ้าพรรคพลังประชารัฐ มีมติเสนอชื่อตนชิงในตำแหน่งเดียวกัน ตนก็มีความพร้อมที่จะทำหน้าที่ แต่เรื่องนี้ต้องตระหนักถึงประชาชนไม่ให้เกิดความสับสน เพราะวันนี้ ประชาชนใจจดใจจ่อว่าเมื่อไหร่ถึงจะจัดตั้งรัฐบาลได้ หากไปสร้างความแตกแยกหรือรอยร้าวในการจัดตั้งรัฐบาล จะต้องคิดดูอีกที ซึ่งการจะทำอะไรก็แล้วแต่ จะต้องให้การจัดตั้งรัฐบาลบรรลุล่วงไปได้ เนื่องจากเรารอมานานแล้ว 

"ผมพร้อมปฎิบัติตามมติพรรค ถ้าส่งชื่อก็พร้อมในการทำหน้าที่ หากไม่ส่งก็ไม่เป็นไร เพราะขณะนี้เราตระหนักถึงการจัดตั้งรัฐบาลเป็นหลัก  ในอดีตก็เคยเกิดขึ้น พรรคที่เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลแล้วไม่ได้ตำแหน่งประธานสภาฯ เพราะมันต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ส่วนจะให้ไปนั่งตำแหน่งรองประธานสภาฯหรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับมติพรรคในการเสนอชื่อ"นายสุชาติ กล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"