'กบ สุวนันท์'แจงดราม่า โพสต์รูปลูกสาวเซ็กซี่?


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อคุณแม่ กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์ โพสต์ภาพ "น้องณดา" ลูกสาวคนสวยในชุดบิกินีกำลังสบัดผมอยู่ในสระว่ายน้ำ ซึ่งหลายคนชมว่าเป็นภาพที่ถ่ายได้จังหวะสวยพอดี แต่ก็มีบางคนที่เข้ามาตำหนิว่าเซ็กซี่เกินไปสำหรับเด็กวัยนี้ ทำเอาแม่กบต้องโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมว่าไม่ได้มีเจตนาอยากเรียกเรทติ้งหรือมองไปถึงเรื่องเซ็กซี่ใดใด
          "โพสต์รูปสะบัดผมในน้ำไป 2วันก่อน มีคนทักว่าณดาเป็นสาวแล้วกันเยอะ บางคนว่าดูไม่เหมาะ บางคนว่าดูสาวเกินไป บางคนว่าไม่เรียบร้อย บางคนว่าแม่อยากเรียกเรตติ้ง... เอ่อ..คือ อยากบอกว่า เด็กๆถ่ายเล่นกันสนุกๆกับเพื่อนๆ4-5คน 4-5สาวสะบัดกันใหญ่ แม่แค่มองว่าภาพสวยมาก ฝีมือการถ่ายขั้นเทพ แม่เห็นถึงความสนุกของลูก เลยอยากแบ่งปัน ไม่มีความคิดเรื่องเด็ก 8ขวบ กับความเซ็กซี่ใดๆเลยนะคะ #ไม่ดราม่ากันนะคะ อยากให้เห็นตอนที่อยู่กับแม่ซะจริงจริ๊งง #ลูกแหง่ของแม่ #ลูกลิงแท้ๆ ปล.(เผื่อไว้นะคะ) รูปนี้ลงให้เห็นว่าณดายังเด็ก ยังเป็นลิงน้อยแสนทะเล้นอยู่เลย ไม่ได้ทำให้ใครนะคะ เผื่อ..เผื่อ..เผื่อ ค่ะ"

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม kob_nada_nadol


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"