โฆษกเพื่อไทยเผยตั้ง'จิรายุ'เป็นครูฝึกสอนส.ส.หน้าใหม่ของพรรคอภิปรายในสภา


เพิ่มเพื่อน    

จิรายุ  ห่วงทรัพย์

30 พ.ค.62 - นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย เผยว่าตามที่พรรคเพื่อไทยได้กำหนดประชุมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรคเพื่อไทยตอนบ่ายวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคมนี้ แต่เนื่องจากยังไม่มีความชัดเจนเรื่องการกำหนดวันประชุมรัฐสภาเพื่อลงมติเลือกนายกรัฐมนตรี ทางพรรคจึงได้แจ้งส.ส.ให้ทราบว่า ขอเลื่อนการประชุมส.ส.ออกไปก่อนจนกว่าจะได้รับแจ้งอย่างเป็นทางการว่าจะกำหนดวันประชุมรัฐสภาที่แน่นอนวันไหน แล้วพรรคเพื่อไทยจะแจ้งวันประชุมส.ส.
  
นางลดาวัลลิ์กล่าวว่า ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากการประชุมสภาฯนัดแรกแกนนำของพรรคได้รับฟังเสียงสะท้อนการ ทำหน้าที่ของ ส.ส.พรรคเพื่อไทยที่มีความพร้อมเพรียงทำหน้าที่ได้อย่างเข้มแข็งมีประสิทธิภาพเป็นที่ชื่นชมของประชาชนทั่วไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งในโซเชียล และขณะนี้มีส.ส.หน้าใหม่หลายคนทั้งหญิงและชาย  สนใจจะเข้าฝึกอบรมการอภิปรายในสภาฯโดยพรรคจะเชิญ ส.ส.ฝีปากกล้ารุ่นพี่มาเป็นครูฝึกให้ อาทิ นพ.ชลน่านศรีแก้ว ส.ส.น่าน นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม. นายสุทิน คลังแสงส.ส.มหาสารคาม เป็นต้น เพื่อจะได้มีบุคลากรที่มีความสามารถของพรรคช่วยกันทำหน้าที่ในสภาฯอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อรักษาผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนให้ดีที่สุดตามนโยบานของพรรคเพื่อไทย

“วันนี้เชื่อว่าประชาชนชาวไทยคงเข้าใจดีแล้วว่า รัฐธรรมนูญ ฉบับปี2560 เป็นอุปสรรคต่อระบอบประชาธิปไตยและความยุติธรรมมากน้อยแค่ไหน จึงหวังว่า ส.ส.ที่จะต้องทำหน้าที่แทนประชาชนทุกเขตเลือกตั้งและมาจากระบบบัญชีรายชื่อทั้ง 500 คน จะร่วมมือกันหาทางออกเพื่อให้ประเทศไทยมีความเป็นประชาธิปไตย มีความยุติธรรม ภายใต้กติกาที่สากลยอมรับได้ ซึ่งพรรคเพื่อไทยและ7พรรคฝ่ายประชาธิปไตยขอเชิญทุกพรรคมาร่วมมือกันดำเนินการให้บรรลุเป้าหมายดังกล่าวนี้”นางลดาวัลลิ์ กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"