ตำรวจหาดใหญ่วุ่น!ไล่ล่ามือทุบตู้เอทีเอ็นกลางเมือง


เพิ่มเพื่อน    

2 มิ.ย.62-ร.ต.อ.สรรเสริญ มุสิกศิริ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทยซึ่งตั้งอยู่หน้าห้างวิชชุสิน ถนนเพชรเกษม ใกล้วงเวียนน้ำพุ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่  ถูกทุบ จึงประสานชุดสืบสวนรวมทั้งชุดสายตรวจของ สภ.หาดใหญ่ เข้าตรวจสอบ พบที่หน้าตู้เอทีเอเอ็มเป็นรูโหว่ขนาดใหญ่เหมือนกับถูกทุบที่บริเวณแผงบอกรายละเอียดการให้บริการ แต่ยังมีชิ้นส่วนรอยแตกถูกวางเอาไว้ ในช่องที่แตก แต่ไม่ส่งผลกระทบกับตู้เอทีเอ็มยังสามารถใช้งานถอนเงินได้ตามปกติ  เนื่องจากช่องเสียบบัตรและแผงตัวเลขยังไม่ได้รับความเสียหาย  

เบื้องต้นตำรวจยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเป็นการจงใจทำลายทุบตู้เอทีเอ็มเพื่อหวังเอาเงินหรือมาจากสาเหตุใด ต้องรอประสานข้อมูลกับทางธนาคารและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดว่ามีใครมาทุบตู้ หรือมาจากสาเหตุใด รวมทั้งตรวจสอบจำนวนเงินในตู้สูญหายไปหรือไม่ โดยก่อนเกิดเหตุมีประชาชนมาใช้บริการกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มและพบว่าเป็นมีรอยแตกเป็นรูโหว่จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"