เมาสุรา!หนุ่มอ่างทองทะเลาะหลานชายโดนฟันแขนหวิดขาด


เพิ่มเพื่อน    

2 มิ.ย.62- ร.ต.ท.สุขสันต์ ปัสสาวะกัง  รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุมีชายถูกมีดฟันแขนหวิดขาดได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่มี่บริเวณ  บ้านเลขที่ 21 หมู่ 5 ตำบลศาลาแดง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทองและเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊ง รุดไปที่เกิดเหตุพบ นายสมชาย ภู่จาด อายุ 48ปี เจ้าของบ้านนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด อยู่บริเวณชั้นล่างของบ้าน  มีบาดแผลถูกของของมีคมฟันที่บริเวณข้อมือด้านซ้าย 1แผล เกือบขาด และที่บริเวณข้อศอกซ้าย อีก1แผล เกือบขาด เจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊งทำการปฐมเบื้องต้นพร้อมเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทองเพื่อทำการรักษาอย่างเร่งด่วน

นางบุญมี  กระตุกเงิน  อายุ 60 ปี ภรรยา เล่าว่า นายสมชายตั้งวงดื่มสุราอยู่บริเวณหน้าบ้านพร้อมด้วยญาติพี่น้องจำนวนอีก 3  คน จนกระหลายคนเมาได้ที่แล้วกลับเข้าบ้านตัวเองเพื่อนอนพักผ่อน  แต่นายสมชาย เกิดโมโห และมีปัญหากับหลานเขยที่มีชื่อว่า เอ็ม อายุ 30ปี  ที่อยู่บ้านปูนชั้นเดียว ไม่มีเลขที่  ที่บ้านอยู่ห่างกันประมาณ 5เมตร  ซึ่งนายเอ็ม อยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว พร้อมกับนางสาวแนน วัย25ปี  และลูกน้อยวัย 2เดือน  
จากนั้นนายสมชายได้เดินเข้ามาภายในบ้านพร้อมหยิบมีดดาบ ที่ยาวประมาณ 70เซนติเมตร ทางตนเองได้ห้ามปรามหวั่นเกิดเรื่องราวใหญ่โต แต่นายสมชายไม่ยอมเดินถือมีดดาบเข้าไปในบ้านหลานเขย โดยตนเองไม่เห็นว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนได้ยินเสียงนายสมชายร้องครวญครางตะโกนขอความช่วยเหลือว่าถูกฟัน 

ต่อมานางรุจี  ชมไทย อายุ 64ปี ที่เป็นญาติและนั่งดื่มสุราอยู่ด้วยกันได้เข้าไปช่วยเหลือนำตัวออกมาจากบ้านนายเอ็มแล้วกลับเข้ามาอยู่ภายในบ้านตนเอง พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนนายเอ็มหลานเขยได้ทำการเก็บข้าวข้องและได้หลบหนีไปพร้อมกับ นางสาวแนน ภรรยา และลูกน้อย

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุพร้อมสอบพยาน แต่หลายคนยังอยู่ในอาการที่มึนเมาพูดจาไม่คอยรู้เรื่อง จึงเชิญตัวไปสอบสวนขยายผลที่โรงพัก และติดตามตัวหลานเขยที่ชื่อนายเอ็ม เพื่อทำการสอบสวนดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"