ปัดป่วยอัลไซเมอร์'เด่น ดอกประดู่'บอกน้อยใจเมียหนีมาขอนแก่น


เพิ่มเพื่อน    

2 มิ.ย.62- ร.ต.อ.โกศล  รัตนสุโกศล รอง สว.สทท.1 กก.1 บก.ทท.2 (ตำรวจท่องเที่ยวขอนแก่น) พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจได้เข้าพบนายบรรพต  วีระรัฐ หรือเด่น  ดอกประดู่ นักแสดงตลกรุ่นเก๋าชื่อดัง ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 3 จ.ขอนแก่น เพื่อรับตัวมาดูแลชั่วคราวที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวขอนแก่น โดยเจ้าตัวยินดีที่จะมาพักชั่วคราวที่สถานีตำรวจท่องเทีย่วขอนแก่น โดยทันทีที่เดินทางมาถึง ได้นั่งรับประทานอาหารร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเป็นกันเองก่อนที่จะขอตัวไปพักผ่อนที่ห้องรับรองของสถานีตำรวจท่องเที่ยว

ร.ต.อ.โกศล กล่าวว่า หลังทราบข่าวจากสื่อมวลชนและโซเขียนมีเดีย   จึงได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบและ พูดคุยกับนายบรรพต  ก่อนที่จะเชิญตัวพามาพักที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวก่อนในเบื้องต้น  สำหรับในส่วนของญาติที่จะมารับกลับนั้น ยังไม่มีใครประสานมา ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตัวนายบรรพต   ว่าต้องการจะกลับหรือจะอยู่ที่ขอนแก่น หากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวช่วยเหลือหรือประสานงานในด้านใดก็สามารถแจ้งได้ เพราะตำรวจท่องเที่ยวพร้อให้การช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่
 
"เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงได้เข้าพบและนั่งพูดคุยกันก่อนที่นายเด่น จะตัดสินใจมาพักอและอยู่ในความดูแลของตำรวจท่องเที่ยวขอนแก่น ซึ่งสำนักงานตั้งอยู่ ริมถนนมิตรภาพ ตัดกับศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 4 ทั้งน้จากการสอบถามทราบว่า นายเด่น  ทะเลาะกับภรรยา มีปากเสียงกัน และยืนยันว่าไม่ได้ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ แต่เป็นเพราะชีวิตคู่ที่ไม่เข้าใจกัน โดยภรรยาให้เงินมา 30,000 บาท   พร้อมทั้งไล่ออกจากบ้าน ด้วยความน้อยใจจึงหนีออกมาโดยนั่งรถทัวร์มาลงที่ขอนแก่น เผื่อจะมีงานให้ทำ แต่ทั้งนี้จากการพูดคุย ถ้าภรรยามาง้อ ก็จะกลับบ้านทันที"

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในช่วงระหว่างการพักผ่อนของนายเด่น ที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวขอนแก่นนั้นได้มี นายอรรถกร เกสรแก้ว เจ้าของร้านชาบู คิน เดอะ บูตะ สาขาตลาดต้นตาล ขอนแก่น ได้ประสานการให้ความช่วยเหลือ มาที่ตำรวจท่องเที่ยว เพื่อที่จะรับตัวนายเด่น มาทำงานที่ร้าน เพราะโดยส่วนตัวชื่นชอบการแสดงตลกของนายเด่นมาตั้งแต่เด็ก พอเห็นข่าวจึงอยากจะช่วยเหลือ โดยจะเดินทางมาพบกับนายเด่น เพื่อพูดคุยกันเรื่องานด้านการแสดงในช่วงเย็นของวันนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"