เศร้าใจ!สาวโดนอดีตคนรักหึงโหดหนีขึ้นโรงพักแจ้งดำเนินคดี


เพิ่มเพื่อน    

2 มิ.ย.62- น.ส.ฤทัยรัตน์ สุขสำราญ อายุ 30 ปี อดีต อส.ตร. นำร่างสะบักสะบอมโชกไปด้วยเลือด เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.รัชพล เทียมสะคู รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังถูกอดีตคนรักชื่อต้อง ซ้อมทำร่างกายด้วยแม่ไม้มวยไทย จนหน้าตาปูดบวม บอบช้ำภายในจนมีเลือดไหลออกทางช่องปาก และแขนซ้ายมีอาการทางกระดูก    เบื้องต้น ทางร้อยเวรเจ้าของคดี ได้ประสานวิทยุเรียกรถกู้ชีพ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ให้มารับตัวนำส่งรักษายัง ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ เพื่อนำตัวไปรักษาก่อน จึงค่อยมาแจ้งความร้องทุกข์ลงบันทึกประจำวัน เพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุภายหลัง

น.ส.ฤทัยรัตน์ เล่าว่า ถูกอดีตคนรักที่เลิกกันไปแล้วมาทำร้ายร่างกาย เพราะความหึงหวงไม่ยอมให้ตนไปมีชายอื่น ด้วยการชกต่อยเข้าที่ใบหน้าและเตะตามร่างกาย ก่อนจะพาร่างหลบหนีออกมาได้ จึงรีบโทรให้น้องสาวขี่รถจักรยานยนต์มารับ เพื่อเข้าแจ้งความตำรวจให้ไปจับกุมอดีตคนรักได้เข้าไปชดใช้กรรมในคุก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"