นายกฯนำจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล'สมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินี'


เพิ่มเพื่อน    

3 มิ.ย.62 - เวลา 19.00 น. ที่เวทีใหญ่ท้องสนามหลวง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) และนางนราพร จันทร์โอชา ภริยา เป็นประธานในพิธีถวายเครื่องราชสักการะและพิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

โดยนายกฯ กล่าวว่า ขอพระราชทานกราบบังคมทูลพระกรุณาทรงทราบฝ่าละอองธุลีพระบาท 

ข้าพระพุทธเจ้า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยพสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่า มีความปลาบปลื้มปีติเป็นล้นพ้น ที่ได้มาร่วมแสดง 

ความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณโดยพร้อมเพรียงกัน เนื่องในโอกาสมหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษาของใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท ในวันนี้ 

ปวงข้าพระพุทธเจ้าทั้งหลายต่างประจักษ์แก่ใจถึงน้ำพระราชหฤทัยแห่งใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท ที่ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจเคียงคู่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอย่างเป็นอเนกประการ ด้วยพระวิริยอุตสาหะและพระปรีชาสามารถ ตลอดจนพระราชจริยวัตรอันงดงามนี้ ได้ตราตรึงในจิตใจปวงข้าพระพุทธเจ้าทั้งหลายและขจรขจายไปทั่วราชอาณาเขต 

ในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ 3 มิถุนายน พุทธศักราช 2562 ปวงข้าพระพุทธเจ้าขอพระราชทานถวายพระพรชัยมงคลด้วยความจงรักภักดี ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และอานุภาพแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากล โปรดอภิบาลประทานชัยมงคลให้ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาทมีพระชนมายุยิ่งยืนนาน ทรงพระเกษมสำราญ พระเกียรติคุณแผ่ไพศาลทั่วทิศานุทิศ มีพระราชปณิธานสิ่งใดจงสัมฤทธิ์ สถิตเป็นมิ่งขวัญของเหล่าปวงข้าพระพุทธเจ้าและพสกนิกรชาวไทย ตลอดกาลนิรันดร์เทอญ


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"