ประชาธิปัตย์ฉี่เหนียว!เจ้าของคำขวัญบุกพรรค เตือนอย่าตระบัดสัตย์ ทรยศประชาชนไปร่วมรัฐบาลประยุทธ์


เพิ่มเพื่อน    

4 มิ.ย.62-  ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายวรา จันทร์มณี ผู้ชนะการประกวดคำขวัญของพรรคประชาธิปัตย์ ปี2538 เนื่องในโอกาสพรรคครบรอบ 50 ปี ยื่นหนังสือผ่านเจ้าหน้าที่พรรคเรียกร้องให้แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ และ ส.ส. อย่าเข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐและไม่สนับสนุนให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ดำรงตำแหน่งนายกฯ

นายวรา กล่าวว่าเดินทางมาในวันนี้มีวัตถุประสงค์ 2 ประการ คือ 1.เพื่อเรียกร้องให้พรรคประชาธิปัตย์รักษาคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับประชาชน ว่าจะไม่สนับสนุนให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อสืบทอดอำนาจ คสช. และ 2.เพื่อให้กำลังใจนักการเมืองน้ำดีในพรรคประชาธิปัตย์ อย่างเช่น กลุ่มนิวเดม ที่มีอุดมการณ์ยึดโยงอยู่กับประชาชนและระบอบประชาธิปไตย

“เมื่อปี 2538 ผมได้ชนะเลิศการประกวดคำขวัญ 50 ปีพรรคประชาธิปัตย์ ความว่า50 ปี ประชาธิปัตย์ พัฒนาประชาธิปไตย รับใช้ประชาชน ในสถานการณ์ปัจจุบันยังอยากเห็นพรรคประชาธิปัตย์รักษาอุดมการณ์เช่นนั้น บ้านเมือง ณ วันนี้ มีวิกฤติมหาศาล ทั้งในเรื่องที่ปราศจากความเป็นนิติรัฐ เต็มไปด้วยความเหลื่อมล้ำ และขาดความเป็นธรรมทางสังคม นับวันประเทศจะถดถอย แห้งแล้งทางจริยธรรม นักการเมืองที่มีอุดมคติ ซื่อสัตย์สุจริต เป็นที่พึ่ง ที่ไว้วางใจของประชาชนหายากลงทุกที ผมมิเคยคิดเหยียดหยามศักดิ์ศรีของพรรคประชาธิปัตย์ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านก็มีเกียรติพอที่จะรักษาศักดิ์ศรีของตัวเอง ได้โปรดอย่าทำให้ประชาชนผิดหวัง ทั้งนี้ หากท่านตระบัดสัตย์ ทรยศประชาชน ผมก็มีความจำเป็นที่จะต้องกลับมาอีกครั้ง เพื่อที่จะนำโล่และเงินรางวัลจากการประกวดคำขวัญดังกล่าวมามอบคืนแก่ท่าน เพราะมันคงไม่จำเป็นสำหรับพรรคประชาธิปัตย์อีกต่อไป” นายวรา กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"