มิชลิน เอนเนอจีย์ เอ็กซ์เอ็ม 2+ ชูจุดเด่นเบรคเยี่ยม เจาะตลาดรถขนาดกลาง-เล็ก


เพิ่มเพื่อน    

มิชลิน เปิดตัวยางรถยนต์นั่งขนาดกลาง-เล็ก และอีโค่ค่าร์ ชูจุดเด่นพลังเบรค มากับสโลแกน "มั่นใจ ทุกเวลา ด้วยพลังเบรก" ใส่ใจพิเศษเรื่องความปลอดภัยและคุ้มค่าในการใช้งานทั้งสมรรถนะที่ยาวนาน

เอกชัย คหการบำรุง ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจ B2C เปิดเผยว่า ยาง มีการพัฒนาหลายด้าน โดยยางรุ่นก่อนหน้าครองความเป็นผู้นำในตลาดยางกลุ่มลูกค้า Mas s Market ต่อเนื่องนานถึง 8 ปี โดยยางรุ่นนี้พัฒนาขึ้นเพื่อให้สมรรถนะดีเยี่ยม และใช้งานได้ยาวนานแม้ใกล้หมดดอกยาง ให้ประสิทธิภาพในการเบรกที่ดี แคมเปญโฆษณาจึงเน้นด้านพลังของเบรกให้ลูกค้ามั่นใจและปลอดภัยทุกครั้งที่ขับขี่ ด้วยนวัตกรรมเนื้อยางผสมซิลิกาสูตรใหม่ ส่งผลให้ยาง มิชลิน เอนเนอจีย์ เอ็กซ์เอ็ม 2+ มีค่าเฉลี่ยระยะเบรกถนนเปียกสั้นกว่ายางแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ สัญลักษณ์บวก (+) บนแก้มยางบอกให้ทราบถึงการเสริมสูตรเนื้อยางใหม่ที่ส่งผลให้ยาง มิชลิน เอนเนอจีย์ เอ็กซ์เอ็ม 2+’ มีประสิทธิภาพเหนือกว่ายางรุ่นก่อนหน้าทั้งด้านสมรรถนะการเบรก อายุการใช้งาน และสมรรถนะที่ยาวนานกว่า นอกจากนี้ ยังคงสัญลักษณ์ Green X เอาไว้แบบเดียวกับยางรุ่นก่อนหน้า เพื่อแสดงให้เห็นว่าเป็นยางที่มีคุณสมบัติด้านการประหยัดพลังงาน การผสานคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่เหนือกว่าพร้อมกับให้ความมั่นใจได้ยาวนานกว่าและความคุ้มค่าสมราคาเข้าไว้ด้วยกันเชื่อว่าจะเป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้ขับขี่กลุ่มผู้ใช้รถยนต์นั่งขนาดกลาง ขนาดเล็ก และอีโค่คาร์ ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายของเราได้อย่างทรงพลัง

สำหรับตลาดยางรถยนต์ประเทศไทยปี 2019 มีจำนวนเส้นยางในตลาดประมาณ 9.5 ล้านเส้น โดยแบ่ง 50% เป็นรถเก๋ง และอีก 50% เป็นรถ SUV และรถปิคอัพ ส่วนของตลาดรถเก๋ง 60% จะเป็นยางสำหรับรถขนาดเล็ก ที่เหลือจะเป็นรถขนาดกลางขึ้นไป โดยปีนี้คาดการณ์ว่าตลาดจะเติบโต 2-3% โดยยาง มิชลิน เอนเนอจีย์ เอ็กซ์เอ็ม 2+ วางจำหน่ายรวมทั้งสิ้น 36 ขนาด ระหว่างขอบ 14-16 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 2,290 บาท

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"