มินิ จับมือ ททท. จัดทริป “MINI Wanderluster” ชวนเที่ยวเมืองรองทั่วไทย


เพิ่มเพื่อน    

มินิ ประเทศไทย ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เตรียมจัดทริปสุดพิเศษ “MINI Wanderluster” ที่รังสรรค์มาสำหรับลูกค้ามินิโดยเฉพาะ ฉลองหกทศวรรษที่มินิได้สะกดสายตาคนทั่วโลก กับการรวมตัวกันของเหล่า MINIsters ลูกค้าแฟนพันธุ์แท้ของมินิ ที่จะตระเวนไปเยี่ยมชมและทำกิจกรรมเพื่อสังคมใน 60 สถานที่ที่น่าสนใจทั่วไทย กับยานยนต์สไตล์บริทิชสุดคลาสสิกที่จะร่วมขับเคลื่อนหัวใจนักเดินทางตลอดทริป กิจกรรม MINI Wanderluster จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคมจนถึง 9 มิถุนายน พ.. 2562 ครอบคลุม 20 จังหวัดทั้งเมืองหลักและเมืองรอง ครบทุกภาคทั่วไทย รวมระยะทาง 3,160 กิโลเมตร ด้วยแรงสนับสนุนจากพันธมิตรทั้ง เอสโซ่ ประเทศไทย เซ็นทรัลพัฒนา และ SuperDry ผู้จัดหาหนังสือ เสื้อผ้าและรองเท้าเพื่อมอบให้กับเด็กๆ ในชุมชนต่างๆ ตะลุยเมืองรอง ออนทัวร์บนเส้นทางที่เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจ ทริป MINI Wanderluster เป็นกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้ามินิที่สะท้อนถึงตัวตนและปลุกจิตวิญญาณความเป็นนักเดินทางใน แบบฉบับมินิ เพื่อฉลองหกทศวรรษแห่งตำนานยนตรกรรมสุดคลาสสิก การเดินทางครั้งนี้จึงมุ่งท่องไปยัง 60 จุดหมายทั่วไทย เน้นส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรองบนเส้นทางที่ตามรอยประวัติศาสตร์และเยือนแลนด์มาร์คสำคัญ ครอบคลุม 20 จังหวัด ได้แก่ พิษณุโลก* ลำปาง* เชียงใหม่ อุตรดิตถ์* เพชรบุรี ขอนแก่น ร้อยเอ็ด* อุบลราชธานี* สุรินทร์* นครราชสีมา ปราจีนบุรี* ชลบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร* สุราษฏร์ธานี นครศรีธรรมราช สงขลา ตรัง พังงา และปิดท้ายที่ภูเก็ต รวมระยะทางทั้งหมด 3,160 กิโลเมตร โดยระหว่างทาง ผู้ร่วมทริปจะแชร์ภาพเรื่องราว แรงบันดาลใจ และมิตรภาพใหม่ๆ ผ่านแฮชแท็ก #MINIWANDERLUSTER บนโซเชียลมีเดียทั้งทาง Facebook, Instagram และ Twitter

ปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทย เปิดเผยว่า โรดทริปครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลอง 60 ปีของมินิ ภายใต้คอนเซ็ปท์ Wanderluster ซึ่ง wander คือการไปท่องเที่ยว เดินทางไปยังที่ต่างๆ ส่วน luster คือตามใจปรารถนา เลยเกิดเป็นแนวคิดของทริปนี้ที่พาคนรักมินิจากทั่วประเทศมารวมตัวกัน ทั้งกลุ่มมินิคลาสสิก และนิวมินิ เพื่อท่องเที่ยว บุกเบิกสถานที่ เส้นทางใหม่ๆ ร่วมพูดคุยกับกลุ่มเพื่อนที่หลงใหลในมินิเหมือนกัน เชื่อว่าระหว่างทางในทุกภาคที่เราไป จะพบกับแฟนๆ มินิที่ออกมาทักทายและร่วมขบวน รวมถึงช่วยกันสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับสังคมไปด้วยกัน

ท่องไปตามใจปรารถนา พร้อมร่วมพัฒนาและส่งต่อสิ่งดี ๆ สู่สังคม อีกไฮไลต์หนึ่งของทริป MINI Wanderluster คือกิจกรรมเพื่อสังคมของเหล่า MINIsters พร้อมด้วยผู้จำหน่ายมินิอย่างเป็นทางการ ตามสถานที่ต่างๆ ด้วยการร่วมกันมอบเสื้อผ้าและรองเท้าให้กับน้องๆ ที่ศูนย์การศึกษาพิเศษ จังหวัดสุโขทัย ห้องสมุดเด็ก สวนดอกคูณ จังหวัดขอนแก่น และโรงเรียนพิชัยศึกษา จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งทั้งหมดนี้สนับสนุนโดยพันธมิตรทั้งเซ็นทรัลพัฒนา และ SuperDry แบรนด์เสื้อผ้า สัญชาติอังกฤษ และผู้ร่วมทริปยังได้ร่วมเป็นอาสาสมัครช่วยกันเก็บขยะริมชายหาดบางเสร่ จ.ชลบุรี

 

เหล่าวันเดอร์ลัสต์ยังได้ส่งต่อความห่วงใยให้แก่ชุมชนในจังหวัดอุบลราชธานี ภายใต้โครงการแคร์ ฟอร์ วอเตอร์ ที่บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี พ.. 2558 ด้วยการมอบเครื่องกรองน้ำจำนวน 60 ชุด เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้คนในชุมชนมีน้ำสะอาดสำหรับอุปโภคบริโภค รวมถึงถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับการบริโภคน้ำสะอาดและการบำรุงรักษาระบบกรองน้ำให้แก่ชุมชนในระยะยาว และส่งต่อองค์ความรู้ให้กับคนอื่นๆ ในชุมชนได้อีกด้วย

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"