ช่วงนี้มากันทั้งบ้านเลย! 'จอห์น วิญญู' พร้อมหน้า 'พ่อ-พี่สาว' รุมถล่มประยุทธ์นั่งนายกฯ


เพิ่มเพื่อน    

6 มิ.ย.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังรัฐสภาได้ลงมติรับรองให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทยเมื่อคืนที่ผ่านมา ล่าสุด นายวิญญู วงศ์สุรวัฒน์ หรือ จอห์น นักจัดรายการชื่อดัง ซึ่งได้วิจารณ์โจมตีพล.อ.ประยุทธ์มาโดยตลอด ได้มีการโพสต์ภาพที่มีคำพูดของตนเองประกอบ พร้อมด้วย รศ.ดร.โกวิท วงศ์สุรวัฒน์ บิดา และ ผศ.ดร.วาสนา วงศ์สุรวัฒน์ พี่สาว ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "John Winyu" โดยระบุว่า "ช่วงนี้มากันทั้งบ้านเลย"

ภาพที่เป็นการโค้ดคำพูดของ จอห์น วิญญู ระบุว่า “คนที่สามารถร่วมงานกับเผด็จการได้ ก็คือคนไร้สามัญสำนึก เอาประโยชน์ตนเองและพรรคพวก เผด็จการก็คือเผด็จการ คนร่วมมือกับเผด็จการ ก็คือคนร่วมมือกับเผด็จการ จบ..”

ภาพของ รศ.ดร.โกวิท เขียนไว้ว่า “การปกครองหรือรัฐบาลในโลกนี้ก็มีอยู่ 2 ระบอบเท่านั้นแหละ คือ เผด็จการกับประชาธิปไตย ไม่มีหรอกครับเผด็จการประชาธิปไตย สงสัยหลงใหลในการได้รับการแต่งตั้งจนเพี้ยนไปเสียแล้ว”

ขณะที่ภาพของ ผศ.ดร.วาสนา พี่สาว จอห์น วิญญู ระบุว่า “แค่เด็กทำกิจกรรมรณรงค์เรียกร้องให้ สว.ลากตั้ง ไม่โหวตเลือกนายกฯ ก็ต้องมาซุ่มทำร้ายจนหัวร้างข้างแตก แม่งหน้าไม่อาย ไม่มีกระดูกสันหลัง สมองโปรโตซัว ระยำต่ำสัตว์ขนาดไหนวะ กลุ่มอำนาจและมนุษย์โลกที่อยากให้ สว.เลือกไอ้ตู่ animal farm มาเป็นนายกฯ เนี่ย”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"