'ปั้นจั่น'โดนด่ายับหลังโพสต์"อย่าบ่นมาก ทำมาหากินไป"


เพิ่มเพื่อน    

 

          ช่วงนี้การเมืองกำลังดุเดือดเลยทีเดียว เพราะหลังจากที่ ลุงตู่ หรือ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ถูกโหวตให้นั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรีอีกหนึ่งสมัย ก็มีชาวเน็ตที่เห็นต่างเข้าไปถล่มเพจ "ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha" บวกกับกระแสในโซเชียลที่ร้อนแรงไม่หยุด ด้านพระเอกหนุ่ม ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย ก็ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กตนเองบอกประชาชนว่า "อย่าบ่นมาก ทำมาหากินไป"
          โดยข้อความทั้งหมดมีใจความว่า "คสช. อยู่มา 4-5 ปี บอกสืบทอดอำนาจ ได้อยู่ต่ออีก 3 ปี ก็ยังบอกสืบทอดอำนาจ แล้วไอ้ที่สืบๆกันมาจนลูกจบนอกขับรถซุปเปอร์คาร์นี่มันยังไง ตรูไม่เห็นจะมีนักการเมืองใช้ชีวิตธรรมดาสักคน ต้นทุนบางคนที่ได้มาพ่อแม่ก็เอามาจากภาษาประชาชนทั้งนั้น ฉะนั้นอย่าบ่นมาก ทำมาหากินไป มีเยอะก็เอาไปช่วยคนอื่นละกัน ทำบุญเยอะๆไม่ใช่แดกแต่เหล้าปาร์ตี้มันทุกคืน" 
          ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ลบโพสต์ดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว ไม่รู้ว่าเป็นเพราะกระแสแรง จนทำให้มีคนเข้าไปด่าดาราหนุ่มในโซเชียลหรือไม่ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม punjanprama


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"