'บิ๊กตู่'เข้า-ออก ทำเนียบฯ ตั้งรัฐบาลวันฝนฉ่ำ


เพิ่มเพื่อน    

7 มิ.ย.62-  ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบ​รัฐบาล​ว่า​ ภายหลัง​ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​  นายก​รัฐมนตรี​และ​หัวหน้า​คณะ​รักษา​ความสงบ​แห่งชาติ​ (คสช.)​ เดินทางออกจากทำเนียบฯในเวลา 11.45 น. กระทั่งเวลา 14.20 น.พล.อ.ประยุทธ์เดินทางกลับเข้าทำเนียบฯ ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก และมีน้ำท่วมขังหลายจุดในทำเนียบฯ 

ต่อมาเวลา​ 16.25 น.​ พล.อ.ประยุทธ์ได้เดินทางออกจากทำเนียบฯเพื่อกลับบ้านพัก ท่ามกลางสายฝนที่ยังตกโปรยปราย และมีผู้สื่อข่าวยืนรอบันทึกภาพและถ่ายคลิปวีดีโออยู่ 

ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่าวันนี้พล.อ.ประยุทธ์ใช้เส้นทางกลับบ้านทางประตูสะพานอรทัย จากปกติจะใช้เส้นทางฝั่งประตูสะพานชมัยมรุเชฐ ขณะเดียวกัน ขบวนรถของนายกฯยังได้ชะลอดูน้ำที่ท่วมขังภายในทำเนียบฯด้วย 

ด้าน พ.อ.หญิง​ ทักษ​ดา​ สังขจันทร์​ ผู้ช่วย​โฆษก​ประจำสำนัก​นายก​รัฐมนตรี​ เปิดเผยว่า​ ก่อนเดินทางกลับ นายกฯเห็นผู้สื่อข่าวยืนถ่ายคลิปอยู่บริเวณหน้าห้องพักผู้สื่อข่าว​ จึงบอกให้ผู้สื่อข่าวระวังจะเป็นหวัดและให้รักษาสุขภาพด้วย. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"