FORTRON STRONG ท้าพิสูจน์พิชิตยอดเขา Everest โดย Nut King Drive


เพิ่มเพื่อน    

ครั้งแรกกับภารกิจใหม่ของ FORTRON ท้าพิสูจน์เพื่อพิชิตเทือกเขาเอเวอเรสต์ บนเส้นทางสุดหฤโหด นำโดย นัท คิง ไดร์ ผู้ที่ชื่นชอบการเดินทาง และตามหาแรงบันดาลใจไปทั่วทุกมุมโลก พร้อมลุยไปกับรถคู่ใจ เชฟ โรเลต เทรลเบลเซอร์ (Chevrolet Traiblazer) เพื่อทดสอบประสิทธิภาพ น้ำมันเครื่องและ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ FORTRON บนเส้นทางที่สุดมันส์สุดโหด ในสภาพอากาศที่ติดลบ -10°c องศาเซลเซียส ระยะทาง 17,000 กิโลเมตร

อิศระ วัชโรทยางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมน้ำมันเครื่องใหม่ FORTRON STRONG มาตรฐาน API SN CK-4 เปิดเผยว่าการที่เราเลือก นัท คิง ไดร์ ในการขับรถเพื่อพิชิตเขาเอเวอเรสต์นั้น เพราะต้องการขับทดสอบประสิทธิภาพ และสมรรถนะของน้ำมันเครื่อง FORTRON STRONG ซึ่งมีเทคโนโลยีขั้นสูงสุด SUPREME TECH โดยถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานสำหรับการปกป้องเครื่องยนต์ที่เหนือกว่าน้ำมันเครื่องทั่วไป นอกจากนี้ยังได้นำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดระบบเชื้อเพลิงดีเซล FORTRON BIODIESEL PLUS TREATMENT ที่ช่วยขจัดน้ำ สลายคราบไขมัน เชื้อรา และแบคทีเรีย ในถังน้ำมันเชื้อเพลิง โดยรองรับน้ำมันดีเซล ไบโอดีเซล B20 และ B100 จึงเป็นบททดสอบของน้ำมันเครื่องว่าจะมีความแข็งแกร่งอย่างไรเมื่อเจอกับสภาพอากาศในอุณหภูมิที่ติดลบถึง -10°c องศาเซลเซียส และสภาพถนนที่สุดโหดและท้าทาย สำหรับการเดินทางทริปนี้ FORTRON จึงมอบผลิตภัณฑ์สนับสนุนตลอดทุกการเดินทาง เพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพและสมรรถนะ และสมกับสโลแกนของ FORTRON แรงเต็มสมรรถนะยืดระยะการใช้รถ

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"