'ขวัญ อุษามณี'เข้ารับทราบข้อหาผิดรีวิวสินค้าเมจิกสกิน


เพิ่มเพื่อน    

11 มิ.ย.62-  ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้ดารานักแสดง นักร้อง เนตไอดอล ที่เข้าข่ายการกระทำความผิดรีวิวเครือเมจิกสกินมารับทราบข้อกล่าวหา หลังสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดี พ.ร.บ.เครื่องสำอาง พ.ศ. 2558  โฆษณาเครื่องสำอางด้วยข้อความที่เป็นเท็จหรือเกินความจริงและ พ.ร.บ.อาหาร พ.ศ. 2522 โฆษณาคุณประโยชน์ คุณภาพ หรือสรรพคุณของอาหารอันเป็นเท็จ หรือเป็นการหลอกลวงให้เกิดความหลงเชื่อโดยไม่สมควร

โดยวันนี้พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกดารานักแสดงให้มารับทราบข้อกล่าวหาจำนวน 5 คน ประกอบไปด้วย  “ขวัญ” อุษามณี พูลเกิด  ดารานักแสดงหญิงชื่อดัง นายกนกฉัตร มารยาทอ่อน หรือ “ไต้ฝุ่น KPN” , “ปันปัน” สุทัตตา อุดมศิลป์  ,เพชรจ้า “วิเชียร กุศลมโนมัย และ  ,"นิวเคลียร์” หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ แต่เมื่อถึงเวลามีเพียง "ขวัญ"อุษามณี นางเอกสาวชื่อดัง ที่รีวิวสินค้า เซรั่มเมสโส เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหา และนักแสดงหนุ่ม "ไต้ฝุ่น KPN" ที่รีวิวผลิตภัณฑ์สลิมมิลล์ ที่ติดต่อพนักงานสอบสวนจะเดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาในวันนี้ 

ส่วน"เพชรจ้า"และ"นิวเคลียร์" ขอเลื่อนเข้ารับทราบข้อกล่าวเป็นวันที่ 13 มิ.ย.เนื่องจากติดภาระกิจ ส่วน"ปันปัน" สุทัตตา ขอเลื่อนออกไปเช่นกันเพราะยังติดภาระกิจที่ต่างประเทศ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"