'อนุทิน'ปล่อยมุข 10 พรรคเล็กเจอกันช้าไป หยอกขอรวมเป็นพรรค 62


เพิ่มเพื่อน    


11 มิ.ย.62- นพ.ระวี มาศฉมาดล หัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวทักทาย และขอบคุณหัวหน้าพรรค และตัวแทนหัวหน้าพรรคทุกคนที่มาในวันนี้ พร้อมระบุว่า ยินดีต้อนรับใครอยากมาเที่ยวทำเนียบฯมาได้เลย แต่ไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกันเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตาม ตนยังยืนยันเหมือนที่ 10 พรรคเล็กร่วมกันแถลงเมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ว่าขึ้นอยู่กับนายกฯ ในการพิจารณาตำแหน่งในคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดย 10 พรรคเล็กไม่มีการต่อรองใดๆ เพราะหากมีการต่อรองการเมืองจะเป็นแบบเก่า ซึ่งหลังจากนี้คงเป็นเรื่องของแต่ละพรรคที่จะพูดคุยกับพรรคพลังประชารัฐ ส่วน 10 พรรคเล็ก คงขึ้นอยู่กับการตัดสินใจในของนายกฯ ส่วนการแถลงนโยบายรัฐบาล พรรคร่วมรัฐบาลทุกพรรคได้ส่งนโยบายไปหมดแล้ว

“ผมมีเรื่องตลกเล่าให้ฟัง 10 พรรคเล็กนั่งคุยกับคุณอนุทิน คุณอนุทิน บอกว่าเดี๋ยวเรารวมเป็นพรรค 62 แล้วกัน คือภูมิใจไทย 52 คน บวกกับพรรคเล็ก 10 คน เสียดายที่เจอกันช้าไปหน่อย ซึ่งเป็นการพูดคุยกันสนุกๆ” นพ.ระวี กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"