อดีตรองผอ.ข่าวกรองฯชี้พฤติกรรมอนาคตใหม่น่ากลัวกว่ายุคทักษิณ!


เพิ่มเพื่อน    

12 มิ.ย.62 - พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ กรรมการบริหารพรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.)และ อดีตรองผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานข่าวกรองแห่งชาติ(รอง.ผอ.ศป.ข.)  โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊กถึงพรรคอนาคตใหม่ ระบุว่า ทุกเรื่องราว ก่อขึ้นมาเอง อย่าไปโทษใครเลยครับ"

​เมื่อพิจารณาจากพฤติกรรมแวดล้อมของแกนนำพรรคการเมืองที่จัดตั้งใหม่ หลายคนหมิ่นเหม่ต่อการกระทำที่เป็นภัยต่อสถาบันพระมหากษัตริย์แล้ว ผมอยากให้บุคคลเหล่านั้นออกมาชี้แจงให้เต็มปากเต็มคำว่า “คิดอย่างไรกับสถาบันฯ” จะได้หมดเรื่องหมดราวไปเสียที เพราะในปัจจุบันนี้ ประชาชนเริ่มรวมตัวกันได้โดยไม่ต้องว่าจ้างกันมาแล้ว แม้จะเป็นการรวมตัวกันทางสื่อโซเชียลก็ตาม แต่ถ้ามีผู้ประกาศตนเป็นแกนนำขึ้นมา บ้านเมืองก็จะวุ่นวาย ใครที่เห็นว่าตัวเองมีอนาคตใหม่ ก็จะกลายเป็น “อนาคตหมด” ไปได้ง่ายๆ ครับ

อาจมีฝ่ายที่มุ่งเดินทางไปสู่"อนาคตใหม่" เถียงว่าพฤติการณ์เหล่านี้ไม่ชัดเจน ก็ขอให้ไปดูเรื่องคำพิพากษาที่คุณทักษิณฟ้องหมิ่นลุงกำนัน เพราะลุงกำนันออกมาระบุว่าคุณทักษิณอยากกลับมาเป็นประธานาธิบดี กรณีนี้ศาลชี้ชัดมีหลักฐาน พฤติกรรมโจทก์อันไม่เหมาะสมต่อองค์พระมหากษัตริย์-จ้องล้มสถาบันพระมหากษัตริย์ อ้างผู้มีบารมีเหนือรัฐธรรมนูญมาก่อความวุ่นวายต่อระบอบประชาธิปไตย พร้อมยอมรับคนเสื้อแดงเป็นพลังสนับสนุนที่สำคัญของโจทก์ โดยมีการตั้งโต๊ะเสนอให้ยกเลิกประมวลกฎหมายอาญาข้อหาหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ ฯลฯ ศาลจึงยกฟ้องลุงกำนัน

ดังนั้นจะเห็นได้ว่า พฤติการณ์ต่างๆ ที่แสดงออกมาในปัจจุบันนี้ น่ากลัวกว่ารุ่นคุณทักษิณเสียอีก ทางฝ่ายประชาชนนั้นก็เริ่มรวมตัวกันตอบโต้ทางสื่อโซเชียลได้เร็วมาก เร็วกว่ารุ่นคุณทักษิณแยะ

​อะไรก็ลงมือทำมาเองทั้งนั้น ไม่มีใครไปแกล้งสักเรื่องหนึ่ง อย่าไปโทษทหารอีกล่ะ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"