ส่ง‘น้ำตาล เดอะสตาร์ 5’ ถึงมือหมอ'ศิริราช'แล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 หรือ บุตรศรัณย์ ทองชิว นักร้องนักแสดง ลูกสาว วิโรจน์ ทองชิว ของผู้กำกับภาพยนตร์คนดัง ได้เกิดอาการป่วย มีภาวะเลือดออกปากและจมูก และมีหายใจไม่สะดวกจนต้องมีการปั๊มหัวใจ และรีบนำส่งโรงพยาบาลสมุทรสาครเป็นการด่วน

             ซึ่งอาการโดยรวมถือว่าอยู่ในขั้นวิกฤต ทำให้ครอบครัวเตรียมส่งตัวน้ำตาลไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลในกรุงเทพ โดยมีการประสานไปที่โรงพยาบาลธนบุรีและโรงพยาบาลศิริราช แต่ในเบื้องต้นยังไม่สามารถเคลื่อนย้ายผู้ป่วยได้ เนื่องจากน้ำตาลมีเลือดออกมาก จึงต้องทำการห้ามเลือดก่อน

            และล่าสุดทางเฟซบุ๊ก Rang Msb ได้แจ้งอัพเดทอาการป่วยของน้ำตาล โดยระบุว่า เมื่อเวลา 06.21 น. (วันที่ 12 มิถุนายน) ได้พา น้ำตาล บุรศรัณย์ เดินทางจากโรงพยาบาลสมุทรสาคร สู่โรงพยาบาลศิริราชแล้ว โดยไอซียู โมบาย พร้อมขอบคุณทุกคนที่ให้การช่วยเหลือ

          “อัพเดท..(06.21) เดินทางจาก รพ.สมุทรสาคร สู่ รพ.ศิริราช โดยไอซียู โมบาย #ขอบคุณจส100

          อัพเดท.. ขอขอบคุณ ...หมอเก่งวาโย ...ที่ช่วยประสานงานอย่างดี.... และขอขอบคุณ...นพ.ปรัญญา สากิยลักษณ์...ที่รับดูแล น้ำตาล ...#ขอพรจากสิ่งศักดิ์ #สวดมนต์

          ขอให้น้ำตาลปลอดภัยนะลูก (ลูกสาวคนที่ 2) กำลังอยู่ห้องICU อาการโคม่า..เลือดออกจากกระเพาะ หรือปอดไม่แน่ใจหัวใจหยุดเต้น..ต้องปั้มหัวใจขึ้นมาหลายรอบ...ตั้งแต่เที่ยงจนตอนนี้ก็ยังโคม่า..รอ ๆ ๆอาการทรงตัว ย้ายเข้า กทม.#น้ำตาลเดอะสตาร์ #หมวดรัน #ขอพร

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @numtarny


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"