กิเลนผยองปรับทัพกู้วิกฤติ ดึง’กาม่า’คุมทัพแทนโค้ชโสม


เพิ่มเพื่อน    

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน 2562 เวลา 14.00 น. ภายในห้องสื่อมวลชน สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้มีงานจัดแถลงข่าวสโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง อเล็กซานเดร กาม่า โค้ชชาวบราซิลวัย 51 ปี เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 1 ปีครึ่งบวกออปชั่นเพิ่ม แทนยูน จอง ฮวาน กุนซือชาวเกาหลีใต้ โดยภายในงานมีนายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรฯ พร้อมด้วย นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ พร้อมด้วย อเล็กซานเดร กาม่า และทีมงานร่วมแถลงข่าว ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก

        "บิ๊กเป้"นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร "กิเลนผยอง" กล่าวว่า "ถือเป็นอีกวันที่สำคัญกับการเปลี่ยนแปลงของสโมสรฯ ขอกล่าวต้อนรับ อเล็กซานเดร กาม่า และทีมงานสู่ทีม เอสซีจี เมืองทองฯ อย่างเป็นทางการ ซึ่งแน่นอนว่าเขาเป็นหนึ่งในโค้ชชาวต่างชาติ ที่ประสบความสำเร็จที่สุดคนนึงของไทยลีก ต้องขอบคุณเขาที่เลือกสโมสรฯ และพร้อมที่จะทำงานร่วมกันไปกับเราในอนาคต"

        "ด้วยประสบการณ์ ความสามารถ กับการทำทีมฟุตบอลของ กาม่า ในเมืองไทย เชื่อว่าจะตอบโจทย์ และเข้ากับสไตล์การเล่นของสโมสรฯ ที่เป็นฟุตบอลเอ็นเตอร์เทนเน้นเกมรุก หลังจากนี้ก็จะโฟกัสผลงานเป็นเกมต่อเกม สุดท้ายอยากให้แฟนบอล เอสซีจี เมืองทองฯ ร่วมให้กำลังใจ กาม่า และสโมสรกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้"

        ขณะที่ อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ เปิดใจว่า "สวัสดีสื่อมวลชนทุกท่าน ผมรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นอย่างมาก ที่จะได้มีโอกาสทำงานกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ ที่เต็มไปด้วยผู้เล่นคุณภาพมากมาย ซึ่งต้องขอบคุณทางผู้บริหารที่เชื่อมั่นในความสามารถ แน่นอนว่าถือเป็นความท้าทายครั้งสำคัญในอาชีพโค้ช ส่วนเป้าหมายก็อยากพาทีม เอสซีจี เมืองทองฯ กลับสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้ง และประสบความสำเร็จให้ได้ ที่ผ่านมา ตนเคยดูการเล่นของนักเตะเมืองทอง ติดตามมาตลอด รู้จักกันดี หลายคนก็เคยเป็นนักเตะที่ตนคุมทีมในรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มั่นใจว่าจะทำงานร่วมกันได้ดี"

        หลังจากการแถลงข่าวเปิดตัวเข้ามาคุมทัพแล้ว ในช่วงเย็น อเล้กซานเดร กาม่า พร้อมทีมงบาน ได้ลงคุมการฝึกซ้อมของนักเตะเอสซีจี เมืองทองฯ ทันที 

        สำหรับ อเล็กซานเดร กาม่า จะประเดิมคุมทัพ "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำศึกบิ๊กแมตช์ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2019 โดยจะบุกไปเยือน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562 สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"